Chitoqt
Cao cấp
- 15/10/15
- 243
- 19
- 18
Anh/Chị cho em hỏi cái này nhé:
Em làm kế toán tổng hợp được 3 quý (quý 2 - 3 - 4) cho 1 Cty mới thành lập 2015. Tết vừa rồi, em xin nghỉ việc luôn, hết tết em sẽ bàn giao sổ sách lại cho bên Cty đó. (kê khai báo cáo thuế 3 quý, chưa ra BCTC 2015, nhưng đã kết chuyển toàn bộ tài khoản rồi)
Anh chị cho em ít kinh nghiệm bàn giao và những trường hợp có thể xảy ra liên quan tới em sau này với nhé.
Hợp đồng lao động của em vẫn còn hiệu lực đến năm 2016, em có đóng BHXH được 6 tháng. Anh chị chỉ em cách làm hồ sơ liên quan đến BHXH với nhé.
Em cám ơn nhiều ạ
Em làm kế toán tổng hợp được 3 quý (quý 2 - 3 - 4) cho 1 Cty mới thành lập 2015. Tết vừa rồi, em xin nghỉ việc luôn, hết tết em sẽ bàn giao sổ sách lại cho bên Cty đó. (kê khai báo cáo thuế 3 quý, chưa ra BCTC 2015, nhưng đã kết chuyển toàn bộ tài khoản rồi)
Anh chị cho em ít kinh nghiệm bàn giao và những trường hợp có thể xảy ra liên quan tới em sau này với nhé.
Hợp đồng lao động của em vẫn còn hiệu lực đến năm 2016, em có đóng BHXH được 6 tháng. Anh chị chỉ em cách làm hồ sơ liên quan đến BHXH với nhé.
Em cám ơn nhiều ạ

