C
chelspzo
Guest
- 20/2/16
- 3
- 0
- 1
- 31
Tình hình là em mới được nhận làm kế toán của 1 công ty nhỏ, tiếp quản toàn bộ hóa đơn chứng từ , và em đang làm bctc năm 2015, nhưng có 1 vấn đề xảy ra là em xem trên bCĐKT năm 2014 thì chốt số dư Nợ tài khoản 131 là 50tr , trong khi em xem công nợ chi tiết thực tế từng đối tượng thì có 1 đối tượng là 150 triệu liền, trong khi năm 2015 công ty vừa đc chi chục thuế kiểm tra 2013,2014 rồi, nên giờ em ko biết xử lí sao.
Trong năm 2015 khách hàng đã thanh toán cho bên mình đầy đủ 150 triệu rồi, nên lẽ ra hết công nợ, nhưng với số đầu kì là 50 triệu kia mà hạch toán thì thành ra họ trả tiền trước 100tr, sau thuế ktra họ sẽ bắt mình viết hóa đơn hoặc phạt gì đó rất mất việc đúng ko ạ? anh chị nào có kinh nghiệm có thể tư vấn giúp em với
Trong năm 2015 khách hàng đã thanh toán cho bên mình đầy đủ 150 triệu rồi, nên lẽ ra hết công nợ, nhưng với số đầu kì là 50 triệu kia mà hạch toán thì thành ra họ trả tiền trước 100tr, sau thuế ktra họ sẽ bắt mình viết hóa đơn hoặc phạt gì đó rất mất việc đúng ko ạ? anh chị nào có kinh nghiệm có thể tư vấn giúp em với

