Phần mềm quản lý xuất nhập, bán hàng in báo giá, kho bai bang access

  • Thread starter nguycongtu
  • Ngày gửi
N

nguycongtu

Guest
29/8/14
3
2
1
36
tphcm
Chào các bạn sau một thời gian dài làm việc văn phòng. mình đã làm ra một phần mềm trên nề access về cơ bản giả quyết được hầu hết các vấn đề quen thuộc phát sinh trong quá trình kinh doanh:
Ý tưởng này được bắt đầu khi mình nhận việc quản lý ( mua bán+ kho bãi) phụ tùng cho công ty, vì số lượng phụ tùng rất lớn. số lượng nhập xuất nhiều, khó tìm kiếm trong kho nếu chỉ lưu và kiểm soát dữ liệu trên excel.
Lục lọi hoài trên mạng nhưng mình không thể tìm thấy một phần mềm ăn liền nào vừa mắt và phù hợp với nhu cầu, thật may mắn mình có thấy qua hướng đẫn liên quan tới mẫu Northwind sau đó mình bỏ công chình sửa, lập trình lại và sử dụng tới ngày nay:
Bao gồm một vòng kín từ nhập hàng ( từ Supplier ) nên ta sẽ có form mua hàng> bao gồm lên đơn hàng> đề xuất> theo dõi khi hàng về thì add vào kho.
khi đó số lượng hàng hóa hiện có sẽ được đưa vào kho hàng.( chỉ khi đã add vào kho). ta sẽ có các biểu mẫu liên quan như nhập hàng, .... đề xuất mua hàng.
bán hàng: sẽ có dữ liệu khách hàng> lên đơn hàng> chọn mã hàng> số lượng....

Theo dõi các đơn hàng
giải thích thì rất nhiều nhưng nếu hứng thú các bạn có thể down về dùng nếu có thắc mắc cứ mail cho mình
nguycong.vn@gmail.com, nếu rảnh mình sẽ trả lời cho các bạn cụ thể.
( mình tạo nên phần mềm này để sử dụng trong nội bộ văn phòng nên có thể có nhiều user cùng đăng nhập, phân quyền cụ thể cho từng cá nhân...)
http://www.idsvn.com/2016/04/sales-engine-using-access-for-anyone.html
Nếu cần thiết mình sẽ up link video hướng đẫn, mong là phần mềm này sẽ giúp được các bạn trong công việc hoặc hình thành nên nhiều ý tưởng hay hơn.
 
  • Like
Reactions: Ngamcuu
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA