M
Cty mình đến T11 /2016 quyết toán
Mình đang định sau khi quyết toán xong chuyển cty về trụ sở chính nhà sếp( chuyển khác quận)
Nên hiện tại mình chỉ còn tầm 20 tờ hóa đơn VAT viết ra
Mình đang định đặt in hóa đơn, các a,c,e cho mình ý kiến là:
1: Mình định chỉ đặt ít hóa đơn thôi( tầm 5 quyển) để đến lúc chuyển địa chỉ đỡ phải hủy
2: Nếu sau này mình chuyển đại chỉ trụ sở chính cty thì những hóa đơn cũ còn được dùng tiếp tục k ạ? Hay là phải hủy đi hết tất cả và đặt in những quyển hóa đơn theo địa chỉ cty mới
Mình đang định sau khi quyết toán xong chuyển cty về trụ sở chính nhà sếp( chuyển khác quận)
Nên hiện tại mình chỉ còn tầm 20 tờ hóa đơn VAT viết ra
Mình đang định đặt in hóa đơn, các a,c,e cho mình ý kiến là:
1: Mình định chỉ đặt ít hóa đơn thôi( tầm 5 quyển) để đến lúc chuyển địa chỉ đỡ phải hủy
2: Nếu sau này mình chuyển đại chỉ trụ sở chính cty thì những hóa đơn cũ còn được dùng tiếp tục k ạ? Hay là phải hủy đi hết tất cả và đặt in những quyển hóa đơn theo địa chỉ cty mới

