T
Traveller900
Guest
- 24/2/16
- 4
- 0
- 1
- 34
Hi các "tiền bối",
Em tóm tắt "khúc mắc" như sau:
DN mới thành lập 10/2015, cty mua vải cây từ các nhà cung cấp, đem đi gia công may tại hộ kinh doanh để ra áo thun thành phẩm. Sau đó, thiết kế và in ấn tại cty theo yêu cầu khách hàng. Vậy em nên sử dụng phương pháp tính giá và lập định mức tiêu hao nguyên vật liệu và hạch toán thế nào cho phù hợp?
Nguyên liệu gồm: vải, áo thun thành phẩm (chưa in ấn), mực (nhập khẩu)
TSCĐ: máy in, đầu phun
Nhân công: 01 thiết kế, 01 thợ in.
Mong các anh chị giành ít thời gian tư vấn em nhé!
Em cảm ơn.
Em tóm tắt "khúc mắc" như sau:
DN mới thành lập 10/2015, cty mua vải cây từ các nhà cung cấp, đem đi gia công may tại hộ kinh doanh để ra áo thun thành phẩm. Sau đó, thiết kế và in ấn tại cty theo yêu cầu khách hàng. Vậy em nên sử dụng phương pháp tính giá và lập định mức tiêu hao nguyên vật liệu và hạch toán thế nào cho phù hợp?
Nguyên liệu gồm: vải, áo thun thành phẩm (chưa in ấn), mực (nhập khẩu)
TSCĐ: máy in, đầu phun
Nhân công: 01 thiết kế, 01 thợ in.
Mong các anh chị giành ít thời gian tư vấn em nhé!
Em cảm ơn.

