Nộp hồ sơ thông báo tăng mức đóng BHXH bằng giao dịch điện tử

  • Thread starter Mai Xuân Mỹ
  • Ngày gửi
M

Mai Xuân Mỹ

Trung cấp
15/4/16
70
3
8
Mọi người cho mình hỏi trường hợp bên mình với nhé: tháng 1/2016 mình đã nộp hồ sơ BHXH thông báo tăng mức đóng BHXH tăng theo mức lương cơ bản vùng gồm mẫu D02-TS và 1 bản quyết định tăng lương chung cho mọi người. Với những người có trình độ Đại học thì mình tăng mức đóng là 3.745.000, nhưng người trình độ trung cấp thì mức đóng là 3.500.000. Nhưng bây giờ mình kiểm tra lại thông báo trên phần mềm BHXH thì có email từ cơ quan BHXH trả về là hồ sơ không hợp lê. Ai biết trường hợp này chỉ mình với vì mình không muốn gọi lên người quản lý BHXH vì có nhiều vấn đề. Cảm ơn mọi người nhé.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tranthithuong220492

sữa chua
18/3/16
512
115
43
Mọi người cho mình hỏi trường hợp bên mình với nhé: tháng 1/2016 mình đã nộp hồ sơ BHXH thông báo tăng mức đóng BHXH tăng theo mức lương cơ bản vùng gồm mẫu D02-TS và 1 bản quyết định tăng lương chung cho mọi người. Với những người có trình độ Đại học thì mình tăng mức đóng là 3.745.000, nhưng người trình độ trung cấp thì mức đóng là 3.500.000. Nhưng bây giờ mình kiểm tra lại thông báo trên phần mềm BHXH thì có email từ cơ quan BHXH trả về là hồ sơ không hợp lê. Ai biết trường hợp này chỉ mình với vì mình không muốn gọi lên người quản lý BHXH vì có nhiều vấn đề. Cảm ơn mọi người nhé.
Qua đào tạo là phải thêm 7%. TRung cấp là quá đủ tiêu chuẩn rồi, bạn k cộng thêm 7% thì hồ sơ bị trả về là đúng rồi còn gì
 
  • Like
Reactions: Mai Xuân Mỹ
M

Mai Xuân Mỹ

Trung cấp
15/4/16
70
3
8
Qua đào tạo là phải thêm 7%. TRung cấp là quá đủ tiêu chuẩn rồi, bạn k cộng thêm 7% thì hồ sơ bị trả về là đúng rồi còn gì
Bây giờ mình làm lại và nộp lại được không? hay cứ để vậy thì họ sẽ tự trích theo mức lương cơ bản 3.500.000đ?
 
T

tranthithuong220492

sữa chua
18/3/16
512
115
43
Bây giờ mình làm lại và nộp lại được không? hay cứ để vậy thì họ sẽ tự trích theo mức lương cơ bản 3.500.000đ?
Bạn làm và nôp lại đi. và cty bạn phải đóng từ tháng 1/2016 theo mức đúng. đã đóng và thiếu thì nộp thêm vào
 
  • Like
Reactions: Mai Xuân Mỹ
M

Mai Xuân Mỹ

Trung cấp
15/4/16
70
3
8
Bạn làm và nôp lại đi. và cty bạn phải đóng từ tháng 1/2016 theo mức đúng. đã đóng và thiếu thì nộp thêm vào
Mình cảm ơn nhé.:D Mà ở trên phần quyết định điều chỉnh tăng lương ...(bản sao.01 bản/ người) là mình phải đính kèm từng quyết định cho từng người à bạn? như năm trước nộp giấy ở bộ phận 1 cửa thì mình làm một quyết định cho tất cả mọi người thôi.
 
T

tranthithuong220492

sữa chua
18/3/16
512
115
43
Mình cảm ơn nhé.:D Mà ở trên phần quyết định điều chỉnh tăng lương ...(bản sao.01 bản/ người) là mình phải đính kèm từng quyết định cho từng người à bạn? như năm trước nộp giấy ở bộ phận 1 cửa thì mình làm một quyết định cho tất cả mọi người thôi.
OK quyết định chung cho toàn cty nhé, đính kèm với danh sách điều chỉnh tiền lương( 2 cột mức lương cũ và mức lương mới cho từng người)
 
  • Like
Reactions: Mai Xuân Mỹ
M

Mai Xuân Mỹ

Trung cấp
15/4/16
70
3
8
OK quyết định chung cho toàn cty nhé, đính kèm với danh sách điều chỉnh tiền lương( 2 cột mức lương cũ và mức lương mới cho từng người)
Ở phần điều 1 trong quyết định tăng lương mình viết như sau có đúng không bạn nhé:
Điều chỉnh mức lương đối với các nhân viên có trong danh sách đính kèm, có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2016, tăng mức lương cơ bản từ 3.317.000đ lên 3.500.000đ, cụ thể là......
 
T

tranthithuong220492

sữa chua
18/3/16
512
115
43
Ở phần điều 1 trong quyết định tăng lương mình viết như sau có đúng không bạn nhé:
Điều chỉnh mức lương đối với các nhân viên có trong danh sách đính kèm, có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2016, tăng mức lương cơ bản từ 3.317.000đ lên 3.500.000đ, cụ thể là......
mình cho bạn mẫu nhé
upload_2016-5-10_10-32-0.png
upload_2016-5-10_10-33-38.png
 
  • Like
Reactions: Mai Xuân Mỹ
T

tranthithuong220492

sữa chua
18/3/16
512
115
43
Bạn cho mình hỏi chút nữa nhé: lúc mình đính kèm quyết định điều chỉnh lương thì chỉ cho đính kèm 1 file pdf mà mình lại có 2 bản: 1 bản là quyết định, 1 bản là bảng kê thì phải làm ntn nhỉ?
Cái bản đó của mình là trên cung 1file đó bạn. Bạn làm bảng danh sách kia ra excel xong cop chung sang 1 bản eWorld là OK mà
 
M

Mai Xuân Mỹ

Trung cấp
15/4/16
70
3
8
Cái bản đó của mình là trên cung 1file đó bạn. Bạn làm bảng danh sách kia ra excel xong cop chung sang 1 bản eWorld là OK mà
Bản eWorld là gì vậy bạn? Mình làm trên file word sau đó in ra ký rồi scan lên thôi.
 
T

tranthithuong220492

sữa chua
18/3/16
512
115
43
Bản eWorld là gì vậy bạn? Mình làm trên file word sau đó in ra ký rồi scan lên thôi.
Khổ :D mình gõ nó cứ bị dính phím vừa ra ngoài vào bằng đt. Chính xác là bản word nhé. Mình bên ebhxh mình nộp bản nén. Bạn nộp PDF cũng đc
 
M

Mai Xuân Mỹ

Trung cấp
15/4/16
70
3
8
Khổ :D mình gõ nó cứ bị dính phím vừa ra ngoài vào bằng đt. Chính xác là bản word nhé. Mình bên ebhxh mình nộp bản nén. Bạn nộp PDF cũng đc
Đúng là khổ thật :D .Mình vừa nối file pdf thành 1 file rồi.:D
 
P

PhamHue9714

Guest
6/7/16
57
0
6
36
Mọi người ơi cho mình hỏi với.

Vì mình mới vào công ty này được 1 tháng ( nói rõ là sau 2n ở nhà chăm con) nên có nhiều thay đổi mà mình chưa nắm được. hi. mà trước đó mình toàn mang lên bảo hiểm nộp chứ k phải kê khai qua mạng như bây giờ nên gà mờ quá :)
- Mình thấy quy định mức lương tối thiểu tăng từ ngày 01/01/2016, nhưng công ty mình từ đó đến nay vẫn đóng bảo hiểm theo mức cũ là 3.317.000 mà chưa điều chỉnh tăng.
- bây giờ mình muốn báo tăng mức đóng bảo hiểm thì cần những thủ tục gì, (chắc chắn một điều bên mình sẽ bị phạt do báo muộn rùi), mà nộp trực tiếp được không hay cứ phải qua mạng vậy.

cảm ơn cả nhà nhé!
 

Xem nhiều