Mỗi tuần một chuyên đề

Cho em xin thông tin về AASC (Hà Nội) với ạ!!!

  • Thread starter LinhAC14
  • Ngày gửi
L

LinhAC14

Guest
16/6/16
1
0
1
Chào các anh chị kiểm toán viên!!! Em đang theo học ngành kế toán nhưng lại có ước mơ làm kiểm toán. Em cũng tham khảo nhiều công ty như Big4 nhưng thấy áp lực công việc khủng quá (mà chắc gì đã đỗ đc Big4 hihi) mặc dù việc training cũng như văn hoá công ty thì tuyệt vời. Em đang aim công ty kiểm toán AASC Việt Nam. Có anh chị nào đang làm ở AASC có thể cho em xin 1 chút thông tin về kì thi đầu vào (có quá khó không?, cần chú ý những mảng nào...), điểm cần lưu ý cho vòng phỏng vấn, văn hoá công ty, cường độ và áp lực công việc (tần suất làm việc thâu đêm,...), chế độ lương khi mới vào làm trợ lí kiểm toán là bnhieu, cơ hội thăng tiến trong nghề (cái này quan trọng đối với em ạ :)) Anh chị nào có kinh nghiệm thì share với em ạ. Em cảm ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

Phan Bá Cường

Guest
31/12/14
5
1
3
37
Dear Linh, em học kế toán của Trường nào, sinh năm bao nhiêu và đã học kiến thức chuyên ngành chưa.
AASC Hà Nội là trụ sở của AASC (bao gồm 2 chi nhánh Tại Quảng Ninh và TP. Hồ Chí Minh), được xếp hạng 5 sau nhóm Big4 của các Công ty kiểm toán tại Việt Nam.
Tất nhiên nghề kiểm toán với các trợ lý trong những năm đầu luôn là thời gian áp lực và khó khăn nhất. Do đó việc làm việc lâu dài hay không phụ thuộc rất nhiều vào chính cá nhân đó.
Tất nhiên môi trường nào, đặc biệt là môi trường kiểm toán và AASC luôn có cơ hội thăng tiến cho mọi cá nhân có khả năng.
Hi vọng gặp em tại AASC :)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA