BÁO CÁO TỔNG HỢP TÌNH HÌNH TAI NẠN LAO ĐỘNG PHỤ LỤC SỐ 10

  • Thread starter THÁI NGỌC PC
  • Ngày gửi
T

THÁI NGỌC PC

Guest
21/6/16
2
0
1
Phiền mọi người cho em hỏi với ạ. Để báo cáo phụ lục số 10 ( 6 tháng đầu năm) lên sở lao động- Thương binh và xã hội thì mẫu này có nội dung Tổng quỹ lương. Vậy mình điền ở vị trí này như thế nào ạ? theo em hiểu tổng quỹ lương là toàn bộ lương, thưởng, phụ cấp để trả cho tất cả các lao động làm việc tại công ty. Không biết đúng không ạ? Cả nhà giúp em với ạ/ Thanks all
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
quynhmt91

quynhmt91

Trung cấp
19/7/13
84
10
8
Hà Nội
Phiền mọi người cho em hỏi với ạ. Để báo cáo phụ lục số 10 ( 6 tháng đầu năm) lên sở lao động- Thương binh và xã hội thì mẫu này có nội dung Tổng quỹ lương. Vậy mình điền ở vị trí này như thế nào ạ? theo em hiểu tổng quỹ lương là toàn bộ lương, thưởng, phụ cấp để trả cho tất cả các lao động làm việc tại công ty. Không biết đúng không ạ? Cả nhà giúp em với ạ/ Thanks all
Tổng quỹ lương bgom lương phụ cấp và bảo hiểm, kp công đoàn,... nói chung là các khoản liên quan đến lương ng lao động cộng vào
 
T

THÁI NGỌC PC

Guest
21/6/16
2
0
1
E cảm ơn #quynh nhìu nhé. Cho em hỏi thêm cụ thể là đó là tổng khoản chi phí mà công ty phải bỏ ra cho 1 nhân viên đúng không ạ? sau đó nhân cho số nhân viên và nhân 12 tháng. sẽ ra tổng quỹ lương năm. đúng k ạ
 

Xem nhiều