Xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ

  • Thread starter nguyenhuong113
  • Ngày gửi
N

nguyenhuong113

Sơ cấp
14/1/14
46
2
8
42
Bắc Ninh
Em muốn xây dựng lại quy chế chi tiêu nội bộ thì em phải đọc những văn bản thông tư nào? Đơn vị em là đơn vị hành chính sự nghiệp co thu hạch toán theo quyết định 19. Mong nhận được sự giúp đỡ của các anh chị.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
SAA

SAA

Siêu nhảm
31/5/09
1,416
102
63
HCM city
Quan trọng là bạn phải liệt kê ra được những chi phí thường có ở đơn vị bạn, loại hình đơn vị bạn, nguồn thu phí như thế nào rồi từ đó mới nghiên cứu các thông tư nghị định liên quan để có thể xây dựng quy chế
còn việc xây dựng chi tiết như thế nào, trình tự trình bày ra sao là vấn đề khác nữa. Bạn cứ bắt tay vào làm, vướng đến đâu thì post câu hỏi lên để mọi người tư vấn
 
lehoang91

lehoang91

Trung cấp
20/5/15
162
14
18
34
Hà Nội
Bạn phải xây dựng cụ thể từng mục ra rồi từ đó tìm hiểu các văn bản liên quan vấn đề đó. Chứ hỏi vậy vẫn hơi chung chung nha
 
N

nguyenhuong113

Sơ cấp
14/1/14
46
2
8
42
Bắc Ninh
Quan trọng là bạn phải liệt kê ra được những chi phí thường có ở đơn vị bạn, loại hình đơn vị bạn, nguồn thu phí như thế nào rồi từ đó mới nghiên cứu các thông tư nghị định liên quan để có thể xây dựng quy chế
còn việc xây dựng chi tiết như thế nào, trình tự trình bày ra sao là vấn đề khác nữa. Bạn cứ bắt tay vào làm, vướng đến đâu thì post câu hỏi lên để mọi người
Minh cám ơn bạn
 

Xem nhiều