cứ thắc mắc mãi các bạn cho ý kiến với

  • Thread starter lamhuyen0210199
  • Ngày gửi
L

lamhuyen0210199

Guest
23/6/16
62
4
8
34
mình thấy hoang mang quá, đợt cuối năm 2015 lúc quyết toán thuế 1 công ty thì thấy cán bộ thuế bảo năm 2016 nhân viên đóng bảo hiểm thì mới được tính chi phí lương, không biết là như thế nào nữa giờ mình làm 1 công ty mới thành lập chưa đăng ký đống bảo hiểm không biết có nên tính chi phí lương không nữa, chỉ sợ sau này bị loại chi phí thôi, doanh thu bên mình khá cao mà chi phí thì ít, thế này thì tha hồ mà đóng thuế.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ghet_that

ghet_that

Cao cấp
9/4/05
371
48
28
44
vietnam
:D chắc dọa thôi, dự định tương lai là có thể sẽ như vậy nhưng còn xa lắm, trong 2-3 năm tới yên tâm là ko thể thực hiện đc. trước thì nghe sẽ là kiểu thuế và bảo hiểm kết hợp xem chi phí lương là bao nhiêu, đóng bảo hiểm đủ ko, chi phí lương thì không loại mà phạt, truy thu bảo hiểm thì sẽ theo quyết định của bảo hiểm. năm 2018 trở đi gần như đóng bảo hiểm toàn bộ thu nhập nên có gì và sẽ triển khai từ năm nào thì chắc là cuối 2007 mới có thông tin được
 
  • Like
Reactions: lamhuyen0210199
L

lamhuyen0210199

Guest
23/6/16
62
4
8
34
:D chắc dọa thôi, dự định tương lai là có thể sẽ như vậy nhưng còn xa lắm, trong 5-10 năm tới yên tâm là ko thể thực hiện đc
không biết có phải dọa không, giờ mà cứ tính vào lúc quyết toán loại ra hàng đống chi phí thì kêu trời mất, không biết thế nào cho đúng, chắc làm liều, hì, sau này là việc của sau này,hì
 
H

hoa1973

Cao cấp
22/2/14
213
38
28
ho chi minh
mình thấy hoang mang quá, đợt cuối năm 2015 lúc quyết toán thuế 1 công ty thì thấy cán bộ thuế bảo năm 2016 nhân viên đóng bảo hiểm thì mới được tính chi phí lương, không biết là như thế nào nữa giờ mình làm 1 công ty mới thành lập chưa đăng ký đống bảo hiểm không biết có nên tính chi phí lương không nữa, chỉ sợ sau này bị loại chi phí thôi, doanh thu bên mình khá cao mà chi phí thì ít, thế này thì tha hồ mà đóng thuế.
Hiện tại thời điểm này thì chưa có quy định đó bạn nhé, bảo hiểm và thuế không liên quan nhau trừ trường hợp 2 bên bắt tay xuông cùng lần kiểm tra thôi thành ra chi phí lương cho dù không có bảo hiểm nhưng đầy đủ hợp đồng, phiếu chi lương, nhận tiền ký tên đầy đủ thì vẫn tính vào chi phí hợp lý đó bạn. Còn doanh thu bên bạn cao => lời nhiều => đóng thuế TNDN thì đương nhiên vấn đề này bạn không đưa lên diễn đàn nhé
 
  • Like
Reactions: lamhuyen0210199
L

lamhuyen0210199

Guest
23/6/16
62
4
8
34
Hiện tại thời điểm này thì chưa có quy định đó bạn nhé, bảo hiểm và thuế không liên quan nhau trừ trường hợp 2 bên bắt tay xuông cùng lần kiểm tra thôi thành ra chi phí lương cho dù không có bảo hiểm nhưng đầy đủ hợp đồng, phiếu chi lương, nhận tiền ký tên đầy đủ thì vẫn tính vào chi phí hợp lý đó bạn. Còn doanh thu bên bạn cao => lời nhiều => đóng thuế TNDN thì đương nhiên vấn đề này bạn không đưa lên diễn đàn nhé
cảm ơn bạn
 

Xem nhiều