nhungjelly
Guest
- 10/10/16
- 14
- 0
- 1
- 34
Cả nhà cho e hỏi chút ạ. Chả là sếp e có đi du lịch, lấy hóa đơn VAT tiền phòng KS về, bảo e nhập hóa đơn VAT đầu vào cho công ty. E nhập khoản này vào Thu chi nội bộ thì sếp bảo không cần, đây là chỉ lấy hóa đơn để có VAT cho công ty thôi. Ý sếp là để cân đối thêm phần đầu ra- đầu vào. E thì kinh nghiệm kế toán ko nhiều nên ko rõ lắm, nhưng e nghĩ trên danh nghĩa cty và có tính VAT thì e phải cho nó vào Chi nội bộ hoặc Chi phí khác. Thế có đúng ko ạ? Mọi người tư vấn cho e, đừng ném đá e tội nghiệp ạ 

