Mình đang tìm hiểu hóa đơn đầu vào, đầu ra đối với đai lý bán vé máy bay cấp 2, các bác cho mình hỏi:
1- Khi mình xuất hóa đơn cho khách thì mình sẽ sử dụng hóa đơn đai lý mình để xuất cho khách, Trị giá trên hóa đơn đã bao gồm phí xuất vé ? Phí xuất vé là do Đại lý mình tự quyết định hay phải theo quy định của đại lý cấp 1?
2- Khi minh đặt vé thì Đại lý cấp 1 sẽ xuất hóa đơn luôn cho mình ( đại lý cấp 2) ? hay cuối tháng mới xuất 1 hóa đơn kèm bảng kê chi tiết? Đây là căn cứ để xác định số tiền bên mình phải thanh toán cho Đại lý cấp 1 hoặc cấn trừ vào tiền ký quỹ?
Các bác chia sẽ giúp em? cảm ơn cả nhà
1- Khi mình xuất hóa đơn cho khách thì mình sẽ sử dụng hóa đơn đai lý mình để xuất cho khách, Trị giá trên hóa đơn đã bao gồm phí xuất vé ? Phí xuất vé là do Đại lý mình tự quyết định hay phải theo quy định của đại lý cấp 1?
2- Khi minh đặt vé thì Đại lý cấp 1 sẽ xuất hóa đơn luôn cho mình ( đại lý cấp 2) ? hay cuối tháng mới xuất 1 hóa đơn kèm bảng kê chi tiết? Đây là căn cứ để xác định số tiền bên mình phải thanh toán cho Đại lý cấp 1 hoặc cấn trừ vào tiền ký quỹ?
Các bác chia sẽ giúp em? cảm ơn cả nhà
Sửa lần cuối:

