Thiệt chứ trí nhớ em không mấy linh động cho lắm.
Tháng 11 này em quên mất chuyện nộp báo cáo tình hình sử dụng lao động cuối năm.
Như vậy có bị phạt không ạ, hay giờ em nộp được không, có cần làm tờ trình vì sao nộp trễ không ạ?
Giúp em với! hic
Giờ bạn tranh thủ nộp đi. Kèm theo công văn giải trình nộp chậm: Tình hình nhân sự không ổn định,...chắc hok s đâu. Bên Phòng LĐTBXH ngta dễ chịu lắm.
VD:
Nội dung: Công ty khai tình tình hình sử dụng lao động chậm .
Lý do: Công ty được thành lập từ ngày tháng năm nhưng hoạt động kinh doanh và nhân sự không ổn định, nên Công ty không tiến hành khai trình sử dụng lao động. Đến đầu tháng 12 năm 2016 Công ty mới ổn định được nhân sự, nay Công ty đã ổn định kinh doanh và làm báo cáo khai trình tình hình sử dụng lao động.
Chúng tôi cam kết từ lúc thành lập đến nay, trong thời gian này có sự khiếu nại của người lao động thì công ty xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Trong thời gian sắp tới, Công ty sẽ trích nộp báo cáo khai trình sử dụng lao động đầy đủ cho người lao động đang làm việc tại đơn vị.