D
Dạ Khúc
Guest
- 4/1/17
- 2
- 1
- 3
- 33
Em mới vào nghề
Phiền cả nhà cho em hỏi chút ạ
Bên em có ký hợp đồng thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy cho doanh nghiệp
Trên HĐ viết đủ các phần vật tư, đơpn giá thanhf tiền (tầm 10 vật tư)
nhưng bên NCC đang gửi hóa đơn về cho em ; chỉ viết "lắp đặt hệ thống thi công theo hợp đồng"; đơn vị tính là hệ thống và số tiền như hợp đồng; kèm biên bản bàn giao và nghiệm thu
Như vậy có vấn đề gì về việc không khớp hợp đồng với hóa đơn không ạ; và có rủi ro nào không
có cần yêu cầu bên đó viết lại hóa đơn không ạ
em cảm ơn anh chị
em Dạ Khúc!
Phiền cả nhà cho em hỏi chút ạ
Bên em có ký hợp đồng thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy cho doanh nghiệp
Trên HĐ viết đủ các phần vật tư, đơpn giá thanhf tiền (tầm 10 vật tư)
nhưng bên NCC đang gửi hóa đơn về cho em ; chỉ viết "lắp đặt hệ thống thi công theo hợp đồng"; đơn vị tính là hệ thống và số tiền như hợp đồng; kèm biên bản bàn giao và nghiệm thu
Như vậy có vấn đề gì về việc không khớp hợp đồng với hóa đơn không ạ; và có rủi ro nào không
có cần yêu cầu bên đó viết lại hóa đơn không ạ
em cảm ơn anh chị
em Dạ Khúc!

