H
HienSCPY
Trung cấp
- 3/1/17
- 111
- 6
- 18
- 37
Hi Cả nhà,
Công ty mình thuê văn phòng từ 1 công ty A, và công ty mình cho thuê lại văn phòng này cho công ty B
T12/2016 công ty A chưa xuất chi phí thuê văn phòng cho công ty mình , và công ty mình cũng ko xuất HĐ thuê văn phòng cho công ty B(công ty B chưa thanh toán tiền thuê văn phòng T12/2016)
Vậy sang t1/2017 mình xuất hóa đơn tiền thuê văn phòng T12/2016 được hay không? và như vậy có bị thuế phạt hay không
Mong cả nhà cho ý kiến!
Công ty mình thuê văn phòng từ 1 công ty A, và công ty mình cho thuê lại văn phòng này cho công ty B
T12/2016 công ty A chưa xuất chi phí thuê văn phòng cho công ty mình , và công ty mình cũng ko xuất HĐ thuê văn phòng cho công ty B(công ty B chưa thanh toán tiền thuê văn phòng T12/2016)
Vậy sang t1/2017 mình xuất hóa đơn tiền thuê văn phòng T12/2016 được hay không? và như vậy có bị thuế phạt hay không
Mong cả nhà cho ý kiến!

