N
Nhung Hoang_93
Guest
- 12/4/17
- 5
- 0
- 1
- 31
Cho em hỏi các anh chị 1 chút ạ.
Công ty em yêu cầu phải hoàn tất bộ hồ sơ nhân sự cho toàn bộ nhân viên. Nhưng khi cơ quan thuế xuống kiểm tra hồ sơ có bắt buộc phải có: Hợp đồng lao động, CV (điện tử), giấy khám sức khoẻ, sơ yếu lý lịch, CMND (công chứng), văn bằng (nếu có).??
Cho em hỏi:
1. Muốn có bộ hồ sơ nhân sự đầy đủ nhất thiết phải có toàn bộ giấy tờ trên không, và nếu thiếu thì bổ sung gì?
2. Đối với những trường hợp nghỉ việc giữa năm hoặc hợp đồng lâu rồi, làm sao để bổ sung cho hop lý khi đi khám sức khoẻ và công chứng thì sẽ in ngày tháng năm hiện tại.?
Công ty em yêu cầu phải hoàn tất bộ hồ sơ nhân sự cho toàn bộ nhân viên. Nhưng khi cơ quan thuế xuống kiểm tra hồ sơ có bắt buộc phải có: Hợp đồng lao động, CV (điện tử), giấy khám sức khoẻ, sơ yếu lý lịch, CMND (công chứng), văn bằng (nếu có).??
Cho em hỏi:
1. Muốn có bộ hồ sơ nhân sự đầy đủ nhất thiết phải có toàn bộ giấy tờ trên không, và nếu thiếu thì bổ sung gì?
2. Đối với những trường hợp nghỉ việc giữa năm hoặc hợp đồng lâu rồi, làm sao để bổ sung cho hop lý khi đi khám sức khoẻ và công chứng thì sẽ in ngày tháng năm hiện tại.?