N
nguyenyen.93
Guest
- 17/5/15
- 16
- 1
- 3
- 30
Các bác ơi tư vấn giúp em với ạ
Công ty em làm về dịch vụ, mấy tháng gần đây em vẫn làm bảng kê và viết hóa đơn đầu ra hàng ngày. Nhưng tháng 2/2017 chị kế toán cũ chị ấy không viết hóa đơn đầu ra. Vậy các chi phí phát sinh trong tháng 2 ( CP lương NV, hóa đơn tháng 2...) em hạch toán bình thường thuế có chấp nhận không ạ. Nếu không em phải xử lý trường hợp này thế nào ạ.
Mong các bác giúp em với ạ.
Công ty em làm về dịch vụ, mấy tháng gần đây em vẫn làm bảng kê và viết hóa đơn đầu ra hàng ngày. Nhưng tháng 2/2017 chị kế toán cũ chị ấy không viết hóa đơn đầu ra. Vậy các chi phí phát sinh trong tháng 2 ( CP lương NV, hóa đơn tháng 2...) em hạch toán bình thường thuế có chấp nhận không ạ. Nếu không em phải xử lý trường hợp này thế nào ạ.
Mong các bác giúp em với ạ.