Về vấn đề đặt in hóa đơn GTGT

  • Thread starter atfisak
  • Ngày gửi
A

atfisak

Sơ cấp
14/6/17
13
0
1
34
Tình hình là cty mình định đặt in hóa đơn GTGT theo mẫu thiết kế mới không dùng mẫu cũ nửa, mình phải làm những thủ tục gì và hồ sơ thế nào?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
doducthanh91

doducthanh91

Tư vấn, giải đáp, chém gió và troll :D
30/12/12
1,613
376
83
Long Bien - Ha Noi
Tình hình là cty mình định đặt in hóa đơn GTGT theo mẫu thiết kế mới không dùng mẫu cũ nửa, mình phải làm những thủ tục gì và hồ sơ thế nào?
Bạn muốn hỏi thủ tục gì? thủ tục để đặt in hóa đơn với bên cung cấp thì cần hợp đồng, gửi mẫu hóa đơn sang cho họ để họ in, xong thì sang tiền nhận hóa đơn + biên bản thanh lý hợp đồng.
Với thuế thì thông báo phát hành hóa đơn, mẫu hóa đơn (cả 2 đều nộp qua mạng)
 
T

trangnguyen19871989

Guest
12/6/17
7
0
1
36
Bạn muốn hỏi thủ tục gì? thủ tục để đặt in hóa đơn với bên cung cấp thì cần hợp đồng, gửi mẫu hóa đơn sang cho họ để họ in, xong thì sang tiền nhận hóa đơn + biên bản thanh lý hợp đồng.
Với thuế thì thông báo phát hành hóa đơn, mẫu hóa đơn (cả 2 đều nộp qua mạng)
Bạn ơi cho mình hỏi với, hóa đơn cũ trước đây sau khi đổi địa chỉ kinh doanh thì bên mình đã hủy hết rồi (có biên bản hủy), từ đó đến giờ chưa in hóa đơn mới, chưa làm thông báo phát hành hóa đơn mới (theo địa chỉ trụ sở mới), như vậy thì có cần phải nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn nữa không nhỉ? Công ty mình hủy hết tháng 8/2016. Đến quý 4/2016 mình vẫn nộp trắng báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn; nhưng hồi quý 1/2017 thì không nộp nữa do nghĩ thực tế đâu còn hóa đơn mà báo cáo tình hình, cơ mà vẫn muốn hỏi thêm cho chắc. :D
 
doducthanh91

doducthanh91

Tư vấn, giải đáp, chém gió và troll :D
30/12/12
1,613
376
83
Long Bien - Ha Noi
Bạn ơi cho mình hỏi với, hóa đơn cũ trước đây sau khi đổi địa chỉ kinh doanh thì bên mình đã hủy hết rồi (có biên bản hủy), từ đó đến giờ chưa in hóa đơn mới, chưa làm thông báo phát hành hóa đơn mới (theo địa chỉ trụ sở mới), như vậy thì có cần phải nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn nữa không nhỉ? Công ty mình hủy hết tháng 8/2016. Đến quý 4/2016 mình vẫn nộp trắng báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn; nhưng hồi quý 1/2017 thì không nộp nữa do nghĩ thực tế đâu còn hóa đơn mà báo cáo tình hình, cơ mà vẫn muốn hỏi thêm cho chắc. :D
Tại quý hủy bạn kê khai báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn bình thường, mặc dù sang quý sau ko còn hóa đơn nhưng bạn vẫn nộp báo cáo để trắng.
 
A

atfisak

Sơ cấp
14/6/17
13
0
1
34
Bạn muốn hỏi thủ tục gì? thủ tục để đặt in hóa đơn với bên cung cấp thì cần hợp đồng, gửi mẫu hóa đơn sang cho họ để họ in, xong thì sang tiền nhận hóa đơn + biên bản thanh lý hợp đồng.
Với thuế thì thông báo phát hành hóa đơn, mẫu hóa đơn (cả 2 đều nộp qua mạng)
Ý là mình muốn đặt in mẫu hóa đơn mới công ty tự thiết kế thì cần phải phải làm những thủ tục hay hồ sơ gì? để thông báo với bên thuế về việc đổi mẫu hóa đơn trước khi đặt in.
 
Sửa lần cuối:
doducthanh91

doducthanh91

Tư vấn, giải đáp, chém gió và troll :D
30/12/12
1,613
376
83
Long Bien - Ha Noi
Ý là mình muốn đặt in mẫu hóa đơn mới công ty tự thiết kế thì cần phải phải làm những thủ tục hay hồ sơ gì? để thông báo với bên thuế về việc đổi mẫu hóa đơn trước khi đặt in.
Ko cần thông báo gì cả. Khi nào in xong thì bạn nộp thông báo phát hành + mẫu hóa đơn cho thuế là đc
 

Xem nhiều