T
TâmHuỳnhBUH
Guest
- 13/6/17
- 5
- 0
- 1
- 31
Em xin chào tất cả các ANh/Chị trong diễn đàn. Em có một vấn đề về hóa đơn GTGT mong được các Anh/Chị giúp đỡ ạ.
Công ty em có đặt in 50 hóa đơn và đã thông báo phát hành hóa đơn nhưng chưa sử dụng do chưa phát sinh hoạt động kinh doanh. Vừa rồi, do văn phòng bị ngập nước quá nhiều, làm tủ đựng hóa đơn bị ngã và 50 hóa đơn chưa sử dụng đó bị ướt và hỏng hết, không sử dụng được nữa. Em đã làm việc với chi cục thuế về vấn đề này rồi. Bây giờ em kê khai trong "Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn" của quý này thì em đưa 50 hóa đơn đó vào cột "Xóa", "Mất" hay "Hủy" ạ? Em có gọi hỏi bên đội ấn chỉ của thuế thì họ nói kê khai vào cột "Mất". Em đọc thông tư mà không biết trường hợp này cho vào cột nào là hợp lý ạ.
Công ty em có đặt in 50 hóa đơn và đã thông báo phát hành hóa đơn nhưng chưa sử dụng do chưa phát sinh hoạt động kinh doanh. Vừa rồi, do văn phòng bị ngập nước quá nhiều, làm tủ đựng hóa đơn bị ngã và 50 hóa đơn chưa sử dụng đó bị ướt và hỏng hết, không sử dụng được nữa. Em đã làm việc với chi cục thuế về vấn đề này rồi. Bây giờ em kê khai trong "Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn" của quý này thì em đưa 50 hóa đơn đó vào cột "Xóa", "Mất" hay "Hủy" ạ? Em có gọi hỏi bên đội ấn chỉ của thuế thì họ nói kê khai vào cột "Mất". Em đọc thông tư mà không biết trường hợp này cho vào cột nào là hợp lý ạ.

