Đặc điểm nổi bật của Phần mềm Kế toán Quản trị BRAVO

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, việc ứng dụng các phần mềm quản trị, kế toán vào hoạt động của doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ biến. Một phần mềm kế toán tốt không chỉ đáp ứng được việc hỗ trợ tác nghiệp cho kế toán viên mà còn là công cụ đắc lực của giám đốc tài chính, giám đốc điều hành trong việc quản trị: Cung cấp các phân tích về hoạt động tài chính, kế toán của DN theo nhiều chiều khác nhau, giúp các nhà lãnh đạo đưa ra quyết định đầu tư, điều chỉnh các hoạt động SXKD, hoạt động tài chính một cách kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả.
Phần mềm kế toán quản trị BRAVO với những tính năng ưu Việt đã trở thành sự lựa chọn phù hợp cho nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và lớn:
loi%20the%20canh%20tranh-01.png
1. Thiết kế linh hoạt: Cấu trúc thiết kế 3 lớp nên Phần mềm BRAVO có thể dễ dàng được chỉnh sửa, nâng cấp, mở rộng theo nhu cầu của khách hàng.
2. Giao diện dễ sử dụng: Giao diện được thiết kế tùy biến theo “layout” và có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, phòng ban.
3. Quản lý các danh mục từ điển: Sử dụng sơ đồ cây để quản lý, phân tích và kết nối dữ liệu.
4. Quản lý đa tiền tệ: Cập nhật phát sinh kế toán đa tiền tệ với nhiều phương pháp tính chênh lệch tỷ giá ghi sổ. Có khả năng quy đổi tất cả các báo cáo sang bất kỳ đồng tiền nào khi người dùng nhập vào tỷ giá quy đổi.
5. Truy vấn dữ liệu liên quan: Cho phép đứng tại một đối tượng có thể theo dõi toàn bộ các phát sinh liên quan đến đối tượng đó. Ví dụ từ khách hàng xem được các đơn hàng/hợp đồng phát sinh, hóa đơn, công nợ…
6. Cập nhật chứng từ, quản lý theo trạng thái.
7. Bảo mật hệ thống: Quản lý truy cập chương trình theo tên và mật khẩu người dùng. Cho phép phân quyền theo nhóm người dùng, theo chức năng xử lý và chi tiết đến từng trường thông tin của chứng từ.
8. Phần mềm quản trị: Quản trị, luân chuyển, kết nối dữ liệu giữa các cá nhân, phòng ban theo quy trình nghiệp vụ. Có thể cập nhật dữ liệu từ xa thông qua hệ thống mạng Internet.
9. Báo cáo phần mềm: Xuất các báo cáo theo nhu cầu doanh nghiệp và đúng chuẩn mực tài chính Việt Nam.
10. Hợp nhất dữ liệu: Áp dụng đối với những công ty tổng, tập đoàn trong việc đồng nhất dữ liệu từ các chi nhánh, đơn vị thành viên để lên báo cáo.
11. Ứng dụng trên website: Cho phép người sử dụng phần mềm BRAVO xem báo cáo quản trị qua điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay.
12. Khả năng liên kết với các thiết bị phần mềm khác: Dự án của phần mềm BRAVO đã kết nối thành công với nhiều hệ thống phần mềm khác, hệ thống các thiết bị ngoại vi, phần mềm chuyên ngành,...
Phần mềm kế toán chỉ là một trong số những phần hành cơ bản trong Giải pháp phần mềm ERP tổng thể mà BRAVO cung cấp. ERP là một trợ thủ đắc lực trong công tác quản trị doanh nghiệp. Gần đây xu hướng ứng dụng ERP ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt đối với những doanh nghiệp vừa và lớn.
>>> Các phân hệ cơ bản của phần mềm kế toán BRAVO
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Hợp tác triển khai ERP giữa BRAVO và Tập đoàn Tân Á Đại Thành (khu vực phía Nam)

Ngày 04/11 vừa qua, Lễ ký kết triển khai Giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ( ERP-VN) giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Tập đoàn Tân Á Đại Thành (khu vực phía Nam) đã long trọng được diễn ra.

Từ tháng 7/2016, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng thương hiệu thành viên là Công ty Cổ phần Nhựa Stroman đã tin tưởng, tín nhiệm lựa chọn ứng dụng Giải pháp Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 7 (ERP-VN) vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và các công ty thành viên tại khu vực phía Bắc (từ Đà Nẵng trở ra).

Tiếp đó, tháng 10/2018, BRAVO lần nữa vinh dự và tự hào khi được Tân Á Đại Thành lựa chọn là đối tác cung cấp, triển khai Giải pháp ERP cho các đơn vị khu vực phía Nam của Tập đoàn.

Buỗi Lễ ký kết triển khai Giải pháp quản trị doanh nghiệp BRAVO (ERP-VN) giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Tập Đoàn Tân Á Đại Thành, Công ty Cổ phần Nhựa Stroman đã được diễn ra long trọng ngày 04/11 vừa qua tại tòa nhà trụ sở Tân Á Đại Thành miền Nam (Đức Hòa, Long An), với sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo cấp cao cùng CBNV đội dự án cả hai bên.

>> Chi tiết về dự án, mời xem TẠI ĐÂY.
bravo-ky-hop-dong-tan-a-dai-thanh-5.JPG

Toàn cảnh buổi Lễ ký kế hợp đồng triển khai ERP giữa BRAVO và Tân Á Đại Thành

bravo-ky-hop-dong-tan-a-dai-thanh-4.JPG

Ông Đào Mạnh Hùng (phải) – TGĐ Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO bắt tay hợp tác thiện chí cùng Ông Nguyễn Minh Ngọc (trái) – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành

bravo-ky-hop-dong-tan-a-dai-thanh-2.JPG

Ông Tôn Minh Thiên - Giám đốc CN miền Nam Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (phải) ký kết cùng Ông Nguyễn Anh Tú Phó TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Nhựa Stroman (trái)
bravo-ky-hop-dong-tan-a-dai-thanh-3.JPG

Ban lãnh đạo cùng đội Dự án hai bên chụp ảnh kỷ niệm

bravo-ky-hop-dong-tan-a-dai-thanh-6.JPG

Tham quan khu vực nhà máy của Tân Á Đại Thành

>> Nghiệm thu dự án triển khai phần mềm BRAVO tại Tổng Công ty May 10.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Kiến thức: Quy trình kế toán tổng hợp trong doanh nghiệp (đầy đủ)

Hiểu đúng về Kế toán tổng hợp
Kế toán tổng hợp là một trong những công việc thuộc bộ phận kế toán. Các loại công việc kế toán nhìn chung đều liên quan đến thu thập và phản ánh các loại hoạt động SXKD, việc lập tất cả các BCTC. Những công việc này về cơ bản cũng hoạt động theo nguyên tắc, luật lệ và quy định cụ thể của từng công việc. Kế toán tổng hợp có thể được áp dụng cho hầu hết mọi thứ vì nó có thể được sử dụng trong nhiều nguyên tắc và mục tiêu cơ bản.

Đúng như tên gọi, kế toán tổng hợp về cơ bản là sự tổng hợp và theo dõi hoạt động sổ cái, tài khoản chung. Việc này có thể bao gồm các khoản ghi nợ và các khoản tín dụng hoặc phí tài khoản, cùng với phương pháp được sử dụng để lập báo cáo tài chính cho năm tài chính hoặc năm dương lịch. Tài khoản chung không cung cấp thông tin về loại phụ về quản lý. Hoạt động bao gồm trong kế toán tổng hợp cũng liên quan đến hoạt động chung liên quan đến một thực thể, tổ chức hoặc một tài khoản kinh doanh.

>>Tìm hiểu về những phần mềm kế toán erp thông dụng hiện nay.

Quy trình kế toán tổng hợp đầy đủ trong doanh nghiệp
Quy trình của kế toán tổng hợp bao gồm các bước làm việc liên tục theo một quy trình nhất định:

quy-trinh-ke-toan-tong-hop.PNG


Các công việc chính của một kế toán tổng hợp trong doanh nghiệp
  • Giám sát toàn bộ quy trình kế toán thông thường, từ theo dõi công nợ, các bút toán kết chuyển hàng tháng, đến ghi sổ nhật ký.
  • Tổ chức tất cả các chương trình liên quan đến các vấn đề tài chính của công ty và đảm bảo tuân thủ các yêu cầu đề ra về ngân sách.
  • Phân tích và dự báo yêu cầu tài chính cho DN.
  • Giám sát và đảm bảo hiệu quả làm việc của tất cả các giao dịch tài chính trong một công ty.
  • Theo dõi và thực hiện tất cả các tài khoản thanh toán phải kiểm tra kích hoạt và giao dịch dây.
  • Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong quá trình đối chiếu tài khoản hàng tháng.
  • Theo dõi quá trình đối chiếu tài khoản được ủy quyền.
  • Quản lý tất cả các giao dịch ngân hàng và giám sát thủ tục ghi nhận dữ liệu hàng tháng.
  • Phân tích các tài khoản sổ cái khác thường xuyên.
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách cho các quy trình theo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Chuẩn bị ghi sổ nhật ký và tổng hợp sổ cái cho các tài khoản phụ.
  • So sánh báo cáo ngân hàng trên cơ sở hàng tháng.
  • Thiết kế và chuẩn bị kế hoạch kiểm toán cho quá trình kiểm toán bên ngoài.
  • Hỗ trợ đảm bảo an toàn cho các chi phí nội bộ trong công ty.
  • Theo dõi việc đối chiếu tài khoản, thuế và việc tính toán bao gồm chi phí kế toán cộng với quá trình ghi nhận dữ liệu của nhà máy.
  • Quản lý và duy trì các chương trình và tài liệu liên quan đến tài chính của doanh nghiệp bao gồm kế hoạch và và chương trình trong tương lai.
  • Xây dựng và phát triển tất cả các báo cáo và đưa ra các phương án trình bày để sử dụng lặp đi lặp lại.
  • Đánh giá các phương pháp và quy trình hiện tại bao gồm việc nâng cấp quá trình phát triển quy trình.
>>> Xem thông tin chi tiết về: Phần mềm ERP số 1 tại Việt Nam hiện nay.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA