Sói Già
Guest
- 15/5/17
- 1
- 0
- 1
- 40
Chào anh/chị, em là giáo viên mầm non, có tìm hiểu qua về kế toán 1 chút. Trường em được mua lại và đi vào hoạt động tháng 12/2015. Em là giáo viên kiêm nhiệm kế toán từ đó đến giờ. Tháng 9/2016 trường em bắt đầu đóng BHXH và đang giải quyết thai sản cho 1 giáo viên có thời gian tham gia là 8 tháng (từ tháng 9/2016-tháng 2/2017). Giờ BHXH về kiểm tra yêu cầu em làm sổ sách kế toán và bảng CĐKT. Có anh/chị nào có kinh nghiệm chia sẻ em với ạ. Em không biết bắt đầu từ đâu: kế toán mầm non tư thục thì cần những sổ sách gì? Định khoản những tài khoản gì ạ? Hoặc anh/chị nào có mẫu sổ và tài khoản đó cho em xin bản lưu không được không ạ? Em đọc thông tư rồi mà mông lung quá. Em xin cảm ơn!

