Thủ tục nhập khẩu mực in

ryan_hieu

ryan_hieu

Cao cấp
Thủ tục nhập khẩu mực in dùng cho máy photocopy hoặc máy in, thì hiện nay mực in trong nước đã sản xuất được rất nhiều và chất lượng thì vẫn rất tốt, nhưng thực sự mà nói thì mực in nhập khẩu từ thị trường china vẫn đang nhập khẩu vào Vn mình rất nhiều.
Nay mình xin chia sẽ tới các bạn về thủ tục nhập khẩu mực in vào Việt Nam như thế nào nhé. Hiện tại mực in nhập khẩu dùng cho các thiết bị như máy in Laser HP, Canon, Samsung, Xerox...Cung cấp các loại máy Photocopy, máy In,máy Fax, film Fax, Băng Mực. Mực In thuộc dạng không cấm nhập khẩu, hay xin giấy phép nhập khẩu gì cả==> Mực In Nhập khẩu là sản sản phẩm nhập khẩu bình thường.
muc-in-nhap-khau-300x128.jpg
Thuế nhập khẩu của mực in
là 0% thuế nhập khẩu và 10% thuế VAT, muốn biết được thuế nhập khẩu của hàng mực in thì ta căn cứ vào hs code của mực in nhập khẩu là: 3215 (Mực in, mực viết hoặc mực vẽ và các loại mực khác, đã hoặc chưa cô đặc hoặc làm thành thể rắn.) nhớ áp dụng chứng nhận xuất xứ thì mới được 0% nhé.
Nếu bạn mua Hàng từ china về HCM theo điều kiện FOB tại cảng china thì giá cước vận chuyển cực kỳ rẻ: Tầm 200$/2cbm (bao luôn phần thủ tục hải quan) giá cực rẽ, nhưng bạn nhớ mua giá FOB nhé, đừng mua theo điều kiện CNF hay CIF.
Về mặt hải quan thì do mặt hàng mực in nhập khẩu này không thuộc diện quản lý rủi ro nên cũng không có vấn đề gì cả , bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm invoice, packing list, bill of lading, tờ khai hải quan điện từ, chứng nhận xuất xứ, bao nhiêu đây nộp cho hải quan thì lấy hàng về thôi. hihi
bạn có thể đọc thêm các bài viết tại đây (rất hay nhé)
Hết.
hy vọng có thể gửi tới các bạn các thông tin nào đó, nhằm giúp các bạn giảm thiểu rủi ro trong việc mua bán kinh doanh với đối tác nước ngoài và hiểu được thủ tục cũng như là quy trình thủ tục hải quan.
nguồn: http://thutucxuatnhapkhau.net/services/thu-tuc-nhap-khau-muc/

Sharing is Giving !!
+84 938244404
skype: mr.hieu.logistics1
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA