Xây dựng quy chế lương

  • Thread starter Ms Châu
  • Ngày gửi
M

Ms Châu

Guest
30/7/17
1
0
1
35
Công ty mình mới thành lập. Muốn xây dựng quy chế lương sao cho phù hợp. Mình mới vào làm Nhân Sự. Mong các bạn giúp đỡ. Cty mình là TNHH 2 tv. Xd cơ chế lương các vị trí sau: Giám Đốc, trưởng bộ phận kinh doanh, Trưởng bộ phận kỹ thuật, kế toán tổng hợp, sale, lễ tân, Shipper, tạp vụ. Mình thử việc 2 tháng
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
opera

opera

Cao cấp
1/7/11
387
44
28
mọi nơi
Thường thì quy chế lương dựa vào các tiêu chí sau, mang tính chất tham khảo và nó tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty bạn:
1. Lương cơ bản, trách nhiệm (thấp nhất bằng lương tối thiểu vùng, bạn search là ra mức này. Lương cơ bản thường dựa vào ngày công lao động hàng tháng. Trách nhiệm tùy thuộc vào vị trí chức vụ mà cty quy định bao nhiêu)
2. Các khoảng thưởng, lương tăng thêm: làm thêm giờ, % hoa hồng doanh số bán hàng, hiệu quả công việc...
3. Các khoản phạt: vi phạm nội quy, ko đạt chỉ tiêu....
4. Nâng bậc lương theo thâm niên, hiệu quả công việc
5. Các khoản giảm trừ lương: Nghỉ không lương, vi phạm nội quy..., Bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập....
Cơ bản là như vậy,
 

Xem nhiều