D
dangtan261469
Guest
- 6/8/17
- 18
- 0
- 1
- 29
Chào anh chị Công ty em vừa quyết toán thuế Tháng 6 2017 và em mới tiếp nhận công việc vào Tháng 8 2017. Có 1 số vấn đề em đang thắc mắc không biết giải quyết sao.
1) Sau quyết toán thuế Cqt loại 1 vài chi phí ra và Phạt thêm thuế TNDN công ty. Em có cần nộp BCTC chỉnh sửa không ạ.
2) Sau khi tiếp nhận sổ sách em kiểm tra thấy năm 2015 và 2016 có sai ở 1 số tài khoản nhưng không ảnh hưởng đến số thuế phải nộp. Vậy em có cần nộp lại chỉnh sửa BCTC để thay đổi số dư ban đầu năm 2017 không ạ.
3) có 2 hoá đơn hàng hoá đầu vào 26/12/2017 + 31/12/2017 không hạch toán vào giá vốn hàng bán 2016 và đã khai thuế gtgt 2017 rồi. Vậy cuối năm nay em hạch toán 2 hoá đơn đấy vào kỳ kế toán 2017 được không ạ.
1) Sau quyết toán thuế Cqt loại 1 vài chi phí ra và Phạt thêm thuế TNDN công ty. Em có cần nộp BCTC chỉnh sửa không ạ.
2) Sau khi tiếp nhận sổ sách em kiểm tra thấy năm 2015 và 2016 có sai ở 1 số tài khoản nhưng không ảnh hưởng đến số thuế phải nộp. Vậy em có cần nộp lại chỉnh sửa BCTC để thay đổi số dư ban đầu năm 2017 không ạ.
3) có 2 hoá đơn hàng hoá đầu vào 26/12/2017 + 31/12/2017 không hạch toán vào giá vốn hàng bán 2016 và đã khai thuế gtgt 2017 rồi. Vậy cuối năm nay em hạch toán 2 hoá đơn đấy vào kỳ kế toán 2017 được không ạ.

