K
Kiến Văn 2014
Guest
- 27/5/16
- 11
- 0
- 1
Các bác nhiều kinh nghiệm giải đáp giúp em với ạ.
Công ty em chuyên kinh doanh mặt hàng vải may mặc. Đầu năm 2016 công ty em có mua của nhà cung cấp A 1 lô vải, Bên A đã xuất hóa đơn cho bên em đầy đủ, sau khi nhận hàng về bên em kiểm tra hàng thì thấy kém chất lượng. Hai bên đã thống nhất sẽ giảm trừ công nợ. Đến nay lô hàng đó công ty em đã xuất bán hết, còn công nợ với bên A thì vẫn chưa giải quyết xong số tiền được giảm trừ. Nay bên A liên hệ để 2 bên làm thủ thống nhất chốt và thanh toán công nợ.
Vậy các bác cho em hỏi, trong trường hợp này hai bên phải làm những giấy tờ thủ tục gì để việc giảm công nợ là hợp lý ạ. (Lưu ý là hàng bên em đã bán đi hết rồi). Em cảm ơn các bác nhiều,.
Công ty em chuyên kinh doanh mặt hàng vải may mặc. Đầu năm 2016 công ty em có mua của nhà cung cấp A 1 lô vải, Bên A đã xuất hóa đơn cho bên em đầy đủ, sau khi nhận hàng về bên em kiểm tra hàng thì thấy kém chất lượng. Hai bên đã thống nhất sẽ giảm trừ công nợ. Đến nay lô hàng đó công ty em đã xuất bán hết, còn công nợ với bên A thì vẫn chưa giải quyết xong số tiền được giảm trừ. Nay bên A liên hệ để 2 bên làm thủ thống nhất chốt và thanh toán công nợ.
Vậy các bác cho em hỏi, trong trường hợp này hai bên phải làm những giấy tờ thủ tục gì để việc giảm công nợ là hợp lý ạ. (Lưu ý là hàng bên em đã bán đi hết rồi). Em cảm ơn các bác nhiều,.

