Phần mềm BRAVO ứng dụng tại các đơn vị sản xuất (P1)

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Phần mềm BRAVO giải quyết bài toán tại Công ty Cổ phần Fococev Việt Nam

Công ty Cổ Phần Fococev Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh tinh bột sắn. Là một thương hiệu có uy tín, Fococev đã khẳng định được vị trí, chỗ đứng lâu dài, đáng tin cậy với đối tác trong nước và nước ngoài. Trải qua hơn 35 năm hình thành và phát triển với đội ngũ cán bộ chuyên viên có năng lực quản lý và có trình độ kỹ thuật cao, Fococev đã không ngừng phát triển về mọi mặt.

Fococev là một trong những khách hàng lâu năm của BRAVO. Đồng hành cùng BRAVO trải qua rất nhiều phiên bản phần mềm từ BRAVO 4.0, BRAVO 6.0. Đến năm 2016 lại tiếp tục tin tưởng nâng cấp lên phiên bản BRAVO 7. Cơ chế chạy online tất cả các đơn vị với cơ sở dữ liệu tập trung một chỗ nên việc khai thác số liệu tổng hợp được thực hiện tức thời và nhanh chóng. Để tối giản chi phí cho khách hàng, các đơn vị thành viên trong quá trình nâng cấp đều được CBNV BRAVO cài đặt và hướng dẫn chương trình tại đơn vị hoặc online thông qua các công cụ trên Internet.
>>> Tính năng nổi bật của Phần mềm BRAVO 7 ERP-VN.
fococev-anh-2.jpg

Một trong số hoạt động sản xuất đặc trưng tại doanh nghiệp
Tại Fococev, ngoài một số mặt hàng khác thì sản phẩm chính vẫn là tinh bột sắn, phần mềm BRAVO đã giúp giải quyết tốt bài toán giá thành cho mặt hàng này tại các đơn vị sản xuất tạo thuận lợi cho bộ phận kế toán làm việc.
Hợp tác cùng nhau hơn 1 thập kỷ, nên phần mềm BRAVO đã rất quen thuộc với CBNV tại Fococev. Do vậy, khi nâng cấp lên phiên bản BRAVO 7, hai bên rất dễ dàng “vào guồng” công việc. Những bài toán Fococev đưa ra, những giải pháp BRAVO giải quyết đều “ăn rơ” với nhau nên dự án gặp nhiều thuận lợi.

Không chỉ có Fococev, BRAVO còn nhận được sự tín nhiệm và có cơ hội đồng hành cùng rất nhiều khách hàng lớn gần 2 thập kỷ qua. Đó là nguồn đồng viên cũng là động lực để BRAVO ngày càng hoàn thiện sản phẩm – dịch vụ của mình hơn nữa nhằm song hành cùng khách hàng trên những chặng đường dài phía trước.

>>> Xem đầy đủ nội dung bài viết tại: http://bit.ly/2wsF4KI
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Phần mềm BRAVO giải quyết bài toán giá thành tại Tiến Nông​

Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông (Tiến Nông) với hơn 20 năm xây dựng và hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng tại Việt Nam. Tiến Nông phục vụ chuyên nghiệp các ngành hàng trọng điểm của nông nghiệp đất nước: Lúa gạo, Cà phê, Mía đường, Cao su, Hồ tiêu, Rau hoa quả... Đưa giá trị nông nghiệp Việt Nam vươn ra thế giới. Cung cấp phần mềm cho Tiến Nông từ năm 2008, BRAVO tự hào góp một phần nhỏ trong sự lớn mạnh từng ngày của khách hàng. Quản lý giá thành mà một trong những phân hệ quan trọng của phần mềm BRAVO được sử dụng tại Tiến Nông.
nghiem-thu-tien-nong-4.JPG

Bài toán đặc thù về giá thành ở Tiến Nông là giá thành quay vòng. Công đoạn sau lại là nguyên liệu đầu vào của công đoạn trước đó. Cộng với tình trạng xuất quay vòng nên khi tính giá thành Tiến Nông sẽ tính trình tự theo quy trình khoảng 3 lần. Đến khi thấy giá thành ra hợp lý, kế toán sẽ chạy bước "Lấy phiếu xuất thành phẩm công đoạn hiện tại" để bỏ tích áp giá vốn cho các phiếu xuất. Tiếp theo là chạy bước "Lưu áp giá vốn". Mục đích chạy bước này để tránh tình trạng khi tính ra thành công đoạn sau lại thừa chi phí nguyên vật liệu của công đoạn trước (Có thể áp dụng chung cho tất cả các đơn vị có tính giá thành). Ở Tiến Nông, ngoài quy trình tính giá chung, mỗi đơn vị thành viên còn có 1 quy trình tính giá thành khác nhau.

Cụ thể quy trình ở một số nhà máy như sau:
• Giá thành nhà máy Bỉm Sơn của Tiến Nông: Quy trình tính giá thành: Nghiền -> Hơi nước -> Trộn -> Sản phẩm hoàn thành.
• Giá thành nhà máy Trung tâm nghiên cứu của Tiến Nông: Quy trình tính giá thành: Sản xuất Vi lượng hỗn hợp -> Trộn -> Sản phẩm hoàn thành. Tài khoản hạch toán Chi phí nguyên vật liệu trực tiếp cho sản phẩm, Tài khoản hạch toán chi phí nhân công và chi phí chung phân bổ cho các sản phẩm theo số lượng sản phẩm.
• Giá thành nhà máy Mật Sơn của Tiến Nông: Quy trình tính giá thành: Chỉ có 1 công đoạn cho Tài khoản hạch toán chi phí sản xuất kinh doanh dở dang. Tài khoản hạch toán chi phí nguyên vật liệu trực tiếp cho sản phẩm và Tài khoản hạch toán chi phí nhân công, chi phí chung phân bổ phân cho các sản phẩm theo số lượng sản phẩm. Do vậy, phần mềm BRAVO đã thiết kế đáp ứng được quy trình cụ thể về nghiệp vụ của từng đơn vị này để tính ra giá thành chính xác.
Khi ứng dụng phần mềm BRAVO đã giúp cho hoạt động của Tiến Nông thay đổi nhiều, cụ thể như:
- Dữ liệu 5 nhà máy được cập nhật tức thời và tập trung vào một chỗ. Văn phòng công ty có thể lên báo cáo tức thời tại mọi thời điểm. Trong khi trước đó dữ liệu được lưu riêng ở từng nhà máy, mỗi lần lên báo cáo lại phải truyền dữ liệu lên công ty.
- Hạn chế được khối lượng công việc nhập liệu nội bộ. Tiết kiệm được thời gian tính giá thành. Trước khi phần mềm BRAVO giải quyết bài toán quay vòng, kế toán phải tính giá thành lặp lại 10 lần, sau khi nâng cấp chỉ cần tính 3 lần.
- Phần mềm BRAVO cũng đã giải quyết được các bài toán đặc thù quản lý về giá thành tại đây.

Bà Phan Kim Anh, Kế toán trưởng Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông đã chia sẻ: “Gửi lời cảm ơn tới đội dự án của BRAVO đã dành nhiều tâm sức cho việc triển khai tại Tiến Nông, tối ưu hóa công tác quản lý tại Tiến Nông, giúp ích rất nhiều cho công việc của kế toán viên và các phòng ban khác”.
Xem thêm bài viết liên quan:

>> Nghiệm thu triển khai phần mềm BRAVO 7 tại Công ty Công nông nghiệp Tiến Nông.
>> Nội san BRAVO Focus số 14: Khi người BRAVO yêu.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Tìm hiểu về Phần mềm quản lý Hàng tồn kho BRAVO

Phần mềm quản lý kho BRAVO là một trong những phân hệ cơ bản thuộc Giải pháp quản trị BRAVO (ERP-VN). Phần mềm sẽ trợ giúp doanh nghiệp kiểm soát về giá trị, số lượng vật tư, hàng hóa tồn kho, cũng như việc luân chuyển và sử dụng vật tư áo cho giảm thiểu tối đa thiệt hại trong quá trình lưu trữ.

Bên cạnh đó, khi sử dụng phần mềm quản lý kho BRAVO, người dùng vừa lập và kiểm soát phiếu nhập/xuất vật tư, hàng hóa trong sản xuất và lưu thông một cách dễ dàng. Đây là một trong những phân hệ cơ bản của hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp (BRAVO 8 ERP-VN) – sản phẩm chính mà BRAVO đang cung cấp.
Xem chi tiết Phần mềm quản lý kho BRAVO hỗ trợ tác nghiệp cho các bộ phận TẠI ĐÂY.

05_%20Quan%20ly%20hang%20ton%20kho.png
Một trong các yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp, nhà đầu tư là sử dụng vốn một cách hiệu quả. Việc quản lý tốt hàng tồn kho giúp doanh nghiệp chủ động trong SXKD và sử dụng nguồn vốn một cách hiệu quả nhất.
mui%20te.gif

 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA