Mọi người cho em hỏi về tình huống này chút!
Công ty A mua nguyên vật liệu chính của nhà cung cấp trong tháng 3/2016 để phục vụ sản xuất kinh doanh. Nhưng, nhà cung cấp không lập hóa đơn khi giao nguyên vật liệu trong tháng 3/2016 mà lập hóa đơn vào tháng 4/2016. Công ty A có đầy đủ hồ sơ, tài liệu như: báo giá, hợp đồng kinh tế và biên bản bàn giao trong tháng 3/2016.
Vậy chi phí mua nguyên vật liệu trên sẽ được tính là chi phí được trừ của tháng 3 hay tháng 4? Nhà cung cấp có bị xử phạt vi phạm hành chính hay không? Giải thích?
Công ty A mua nguyên vật liệu chính của nhà cung cấp trong tháng 3/2016 để phục vụ sản xuất kinh doanh. Nhưng, nhà cung cấp không lập hóa đơn khi giao nguyên vật liệu trong tháng 3/2016 mà lập hóa đơn vào tháng 4/2016. Công ty A có đầy đủ hồ sơ, tài liệu như: báo giá, hợp đồng kinh tế và biên bản bàn giao trong tháng 3/2016.
Vậy chi phí mua nguyên vật liệu trên sẽ được tính là chi phí được trừ của tháng 3 hay tháng 4? Nhà cung cấp có bị xử phạt vi phạm hành chính hay không? Giải thích?