MISA vinh dự là đơn vị 19 năm liên tiếp được vinh danh tại Lễ trao giải TOP ICT 2018

H

hangpham@ktt

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/5/18
96
77
18
30
Tối 25/7/2018, tại Trung tâm hội nghị WHITE PALACE, Công ty CP MISA vinh dự được nhận hai giải thưởng lớn trong hệ thống giải TOP ICT Việt 2018 là TOP Doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Việt Nam và TOP Doanh nghiệp CNTT phát triển nhanh nhất Việt Nam.

Trong suốt thời gian qua, MISA tự hào là đơn vị duy nhất 19 lần liên tiếp đạt giải thưởng này và tiếp tục chứng minh vị thế của MISA là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam.

TOP ICT với tên gọi cũ là Giải thưởng Top 5 và Huy Chương Vàng ICT Việt Nam là giải thưởng được Hội Tin Học TP. Hồ Chí Minh (HCA) tổ chức thường niên hàng năm. Trong đó, hạng mục Doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Việt Nam nhằm đánh giá, xếp hạng, tôn vinh các đơn vị CNTT-TT hàng đầu dựa vào mức doanh số hàng năm và được bắt đầu từ năm 1998. Ở hạng mục này, đây là lần thứ 19, MISA vinh dự được vinh danh là Doanh nghiệp Phần mềm hàng đầu Việt Nam.

8.jpg
(Ông Hồ Đức Hùng - Giám Đốc VP MISA TP.HCM nhận giải thưởng Doanh nghiệp Phần mềm hàng đầu Việt Nam - Ảnh: Misa)
Ở hạng mục còn lại là Doanh nghiệp CNTT phát triển nhanh nhất Việt Nam được trao cho các đơn vị có tỷ lệ tăng trưởng nhanh giữa các năm liên tiếp trên 30%. Trong năm 2017, Công ty MISA đã có mức tăng trưởng 60% so với năm 2016. Chính những con số vô cùng ấn tượng này của công ty MISA đã thuyết phục hội đồng xét giải với vị trí số 1 của hạng mục và đạt được giải thưởng ngay khi hạng mục này được bổ sung.

6.jpg

(Ông Nguyễn Trần Tuấn Anh - Giám Đốc kinh doanh đại diện MISA nhận giải thưởng Doanh nghiệp CNTT phát triển nhanh nhất Việt Nam. MISA là đơn vị đứng vị trí số 1 tại hạng mục này. Ảnh - Misa)
Công ty MISA là một trong những cái tên luôn để lại dấu ấn trong suốt 19 năm qua tại giải thưởng Hội tin học TPHCM. Tin chắc rằng, MISA sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, mang nhiều sản phẩm tốt với tiêu chí: “TIN CẬY – TIỆN ÍCH – TẬN TÌNH” không chỉ đến thị trường trong nước mà còn phát triển trên thị trường quốc tế.

Ngô Hữu Tuệ​
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA