MẪU QUYẾT ĐỊNH, QUY ĐỊNH VỀ PHÂN QUYỀN KÝ HỒ SƠ, CHỨNG TỪ

  • Thread starter thuongdan
  • Ngày gửi
T

thuongdan

Cao cấp
23/4/15
1,102
61
48
32
Dạ em chào anh (chị).. Dạ anh (chị) cho em hỏi hiện tại sếp em muốn phân quyền người ký trên hồ sơ, chứng từ thu chi tiền (giả sử các hợp đồng dưới 500tr thì phó giám đốc ký hay các khoản chi dưới 5 tr thì PGĐ sẽ ký duyệt,...). Giờ em muốn làm cái quyết định hay quy định về phân quyền ký hồ sơ mà không có mẫu, anh (chị) nào có mẫu cho em xin với ạ.. Em cám ơn nhiều ạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Fly0hFLy

Fly0hFLy

Sơ cấp
27/7/17
13
5
3
30
Ủy quyền của người đại diện theo pháp luật trong doanh nghiệp
Theo Điều 16 của Nghị định 102/2010/NĐ-CP, pháp luật quy định về người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp như sau:
1. Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp phải cư trú ở Việt Nam; trường hợp vắng mặt ở Việt Nam trên 30 ngày thì phải ủy quyền bằng văn bản cho người khác để thực hiện quyền và nhiệm vụ của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
2. Trường hợp hết thời hạn ủy quyền mà người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp chưa trở lại Việt Nam và không có ủy quyền khác thì thực hiện theo quy định sau đây:
a) Người được ủy quyền vẫn tiếp tục thực hiện các quyền và nghĩa vụ của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp tư nhân trong phạm vi đã được ủy quyền cho đến khi người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp trở lại làm việc tại doanh nghiệp
b) Người được ủy quyền vẫn tiếp tục thực hiện các quyền và nghĩa vụ của người đại diện theo pháp luật của công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp danh trong phạm vi đã được ủy quyền cho đến khi người đại diện theo pháp luật của công ty trở lại làm việc tại công ty hoặc cho đến khi Hội đồng thành viên, chủ sở hữu công ty, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên công ty hợp danh quyết định cử người khác làm người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
3. Trường hợp vắng mặt tại Việt Nam quá 30 ngày mà không ủy quyền cho người khác thực hiện các quyền và nhiệm vụ của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp thì Hội đồng thành viên, chủ sở hữu công ty, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên công ty hợp danh cử người khác làm đại diện theo pháp luật của công ty.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA