4
Nhờ các anh/chị giúp dùm em,
Công ty em hoạt động từ 2012 đến giờ vẫn chưa quyết toán thuế lần nào, giờ đang yêu cầu thuế quyết toán hết. Nhưng trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, chứng từ thì phát hiện toàn bộ hóa đơn đầu vào năm 2014 bị thất lạc, tổng khoảng 70 hóa đơn, tiền thuế khoảng 181 triệu. Trong đó có 1 số nhà cung cấp đã ngưng hoạt động rồi.
Đối với các nhà cung cấp còn hoạt động thì em làm theo quy trình xác nhận mất, xin hóa đơn photo sao y rồi làm báo mất bình thường. Riêng đối với các nhà cung cấp đã giải thể, ngưng hoạt động thì em ko thể xác nhận được cũng như ko thể xin hóa đơn photo được, vậy trường hợp như vậy em phải làm thế nào ạ?
Xin cảm ơn anh/chị ạ!
Công ty em hoạt động từ 2012 đến giờ vẫn chưa quyết toán thuế lần nào, giờ đang yêu cầu thuế quyết toán hết. Nhưng trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, chứng từ thì phát hiện toàn bộ hóa đơn đầu vào năm 2014 bị thất lạc, tổng khoảng 70 hóa đơn, tiền thuế khoảng 181 triệu. Trong đó có 1 số nhà cung cấp đã ngưng hoạt động rồi.
Đối với các nhà cung cấp còn hoạt động thì em làm theo quy trình xác nhận mất, xin hóa đơn photo sao y rồi làm báo mất bình thường. Riêng đối với các nhà cung cấp đã giải thể, ngưng hoạt động thì em ko thể xác nhận được cũng như ko thể xin hóa đơn photo được, vậy trường hợp như vậy em phải làm thế nào ạ?
Xin cảm ơn anh/chị ạ!

