Dữ liệu trên HTKK

  • Thread starter Uyên Linh 1701
  • Ngày gửi
U

Uyên Linh 1701

Sơ cấp
22/10/18
4
0
1
33
Mong các anh chị tư vấn giúp em ạ.

Công ty em mới thành lập, vừa báo cáo được 02 quý (Quý 2 và 3). Em có nhờ 01 chị hỗ trợ làm dịch vụ, nhưng chị này rất kỳ cục, không hề gửi cho em 1 chứng từ sổ sách gì hết, cứ em hỏi tới là hẹn.
Hôm nay bức quá em nói 1 tràn, giờ file gốc trên HTKK chị ấy cũng kì kèo hẹn riết mà ko chịu gửi cho em. Em phải làm sao ạ, sổ sách kế toán thì kế toán nội bộ bên em làm được, còn dữ liệu 02 quý trên HTKK thì sao.
Ps: bữa nay em phát hiện thêm là chị ấy ko trực tiếp làm cho em mà lại đưa người khác làm (em hỏi gì chị ấy cũng bảo từ từ gửi, hẹn em hoài)

Mới bước vào đã gặp phải gì đâu, mong anh chị tv giúp em ạ!
Em cám ơn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
AZ Invoice

AZ Invoice

Chất lượng tạo nên giá trị !
Bạn lấy dữ liệu này bằng cách vào trang noptokhai.gdt.gov.vn, đăng nhập, vào "Kê khai trực tuyến", các dữ liệu cũ hầu hết là đầy đủ.

Việc kê khai hiện nay khá đơn giản, nên bạn có thể không cần HTKK mà dùng chức năng "Kê khai trực tuyến" nêu trên để làm luôn.

Trân trọng.
 
Mai Huong

Mai Huong

Trung cấp
31/10/14
57
40
18
Tờ khai quý 2 và quý 3 bạn có thể lấy trên trang kê khai thuế, sao chị ấy phải cung cấp cho bạn file gốc trên HTKK? Và hợp đồng dịch vụ giữa cty bạn và chị ấy là gì, dự liệu, tài liệu mà chị ấy phải trả cho công ty bạn là gì? Còn chứng từ sổ sách thường là hết năm báo cáo tài chính mới có để đưa cho bạn chứ?
 
The Hoang

The Hoang

Kế Toán Dạo
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
11/8/05
2,416
286
83
Sài Gòn - Phan Thiết
Chào bạn,
dữ liệu 2 quí trên HTKK cũng chỉ là những tờ khai mà bạn đang có nên chỉ cần lấy tờ khai đã nộp ấy nhập lại vào phần mềm HTKK vài phút là xong, chẳng cần phải đòi làm gì nếu họ không muốn đưa.
good luck!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA