Kế toán giá thành công ty sản xuất nội thất

  • Thread starter accthuy2
  • Ngày gửi
A

accthuy2

Sơ cấp
24/11/07
38
0
6
Happy house
Xin Mẫu phiếu để bộ phận sản xuất khi chép thông tin để tính giá thành sản phẩm. Hiện tại có trường hợp thế này có ai đó gỡ rối được trường hợp này giúp mình với.
Ví dụ: Công ty sản xuất đồ nội thất cho các dự án khách sạn nên hàng sản xuất theo bản vẽ của mỗi công trình khác nhau, Sản phẩm một bộ cửa mã là XYZ nhưng khi xuất xưởng họ chỉ xuất cái khung bao cửa đến lúc giá thành tính rất là khó và sản xuất thì không ghi chép được gì cả chỉ báo chung chung cho kho và thống kê. Mình có làm mẫu ghi chép về thông tin như nguyên vật liệu lĩnh từ kho, làm được sản phẩm nào chuyển đi công đoạn nào… nhưng họ nói là không làm được vì mẫu quá rắc rối không hiểu=> làm đầy thông tin cho kế toán hết rồi thì kế toán không cần làm gì. Công ty đã hoạt động từ lâu và chưa quy củ giờ mình yêu cầu là có hệ thống các mã của từng sản phẩm và cả mã tách ra cho từng bộ phận của sản phẩm đó, bộ phận sản xuất ghi chép đâỳ đủ để tính giá thành.
Vậy ai làm về lĩnh vực này cho mình xin mẫu biểu để mình nghiên cứu cho bên sản xuất ghi chép và mình làm được giá thành sản phẩm được không?
Rất cảm ơn sự hỗ trợ của mọi người
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA