Hepl hàm sumifs không hoạt động!

  • Thread starter xuantruongtt
  • Ngày gửi
X

xuantruongtt

Sơ cấp
30/12/18
1
0
1
40
Cả nhà xem và chỉ giáo hàm sumifs không thống kê được ở sheet thống kê, dòng chữ đỏ, nền vàng!!Cả nhà giúp với ạ!Xin chân thành cảm ơn!
 

Đính kèm

  • Thi ksl1_18_19 -Ketqua_ha gui.xlsx
    397.7 KB · Lượt xem: 28
Khóa học Quản trị dòng tiền
hoang lao ta

hoang lao ta

Cao cấp
15/9/07
372
178
43
thanh pho hoc chi minh
hàm sumifs của bạn không có sai, nó thống kê đúng đó, bạn kiểm tra lại phần dữ liệu bên trên đi. Bạn sort các điều kiện theo tiêu chuẩn để cộng theo nhiều điều kiện sẽ thấy nó chạy đúng nên đừng quan tâm đến hàm sumifs nữa nhé.

Thường thì mình chỉ trả lời đến đây thôi, nhưng hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2018, mình nói thêm với bạn vấn đề thế này. Nhìn vào cái bảng của bạn, mình biết bạn liên quan đến bên giáo dục và việc này sẽ còn làm nhiều lần nữa. Để làm nhanh chóng, bạn nên tham khảo thêm tính năng Pivot table có sẵn trên excel, việc làm của bạn sẽ nhanh lên rất nhiều. Tính năng này rất mạnh cho việc phân tích số liệu, thống kê kiểu như của bạn.

Mình tính làm cho bạn xem nhưng khi mở sang sheet kết quả thì thấy rất lạ là điểu của 2 môn sao lại nằm chung 1 cột, nhưng sang sheet thống kê lại được tách ra để tổng hợp? Nên mình không biết làm sao để ra môn Lý, môn địa riêng được
 
M

Mai Hoa Bùi

Sơ cấp
20/12/18
2
0
3
Thỉnh thoảng làm excel em cũng hay bị các lỗi mà không biết sửa thế nào, em kém excel quá :(
 
Kaspersky

Kaspersky

Love Love Love
16/7/12
773
138
43
www.thuthuatexcel.com
Thì tự học thôi bạn, hoặc làm nhiều lên mới lên tay được.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA