Màn hình tương tác - Giải pháp cho doanh nghiệp

L

Lương Mùi

Sơ cấp
29/1/18
1
0
1
28
Ngày nay, trên thế giới, có rất nhiều các ngành công nghiệp khác nhau, từ bán lẻ, ngân hàng, hàng không, đến công nghiệp nặng, sản xuất và khai thác mỏ đều ứng dụng công nghệ màn hình tương tác Pro Space cảm ứng. Bởi vì chính nhờ công nghệ này đã mang lại những điều kiện thuận lợi trong quá trình kinh doanh và sản xuất ảnh hưởng đến doanh thu hiệu quả và lợi nhuận một cách tích cực.
g11-1000x720.jpg

Màn hình tương tác Pro Space – Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp
  • Màn hình tương tác là gì?
Màn hình tương tác là một thiết bị đột phá về công nghệ với cảm ứng đa điểm được phủ kính trên bề mặt cho phép người dùng có thể tương tác trực tiếp trên bảng với nhiều điểm một cách dễ dàng. Chức năng tương tác tương tác này được ứng dựng thực sự hiệu quả môi trường làm việc chuyên nghiệp hiện đại của các công ty. Đặc biệt với cách sử dụng đơn giản và thuận tiện bạn có thể thao tác chấm chạm, viết vẽ trên màn hình tương tác giống như làm trên một chiếc smartphone – điều đó mang đến những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.
  • Màn hình tương tác hoạt động như thế nào?
Màn hình tương tác là một thiết bị all in one (tất cả trong một) là sự đồng bộ của các thiết bị trong một sản phẩm duy nhất: máy tính, bảng tương tác và máy chiếu, tivi kích thước lớn, wifi, loa…
Với thiết bị màn hình tương tác người dùng có thể thao tác trực tiếp bằng cách chấm chạm, cảm ứng bằng tay, bút hoặc bất cứ vật gì.
Khả năng cảm ứng đa điểm và lưu trữ thông tin khổng lồ cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho các doanh nghiệp quyết định đầu tư vào thiết bị tương tác này tại các phòng họp, phòng đào tạo khu trung tâm thương mại. Đây là một giải pháp lý tưởng không những giúp nhân viên có thể sắp xếp hợp lý qui trình bán hàng bởi các ứng dụng được cài đặt sẵn mà còn tăng hiệu quả doanh thu bởi sự hấp dẫn với khách hàng.
Ngoài ra, màn hình tương tác hỗ trợ song song hai hệ điều hàng Windown và Android giúp người dùng có thể trải nghiệm nhiều ứng dụng, phần mềm khác nhau.
  • Màn hình tương tác mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp?
    Do có rất nhiều các môi trường kinh doanh sử dụng màn hình cảm ứng màn hình tương tác sử dụng công nghệ kính cường lực bảo vệ màn hình tương tác trong quá trình chấm chạm không bị trầy xước. Ngoài ra, màn hình tương tác còn sử dụng tấm nền lọc ánh sáng giúp cho người dùng không bị đau mắt, ánh sáng không lại hư hại mắt. Màn hình tương tác đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của các ứng dụng trong kinh doanh.
Để biết thêm thông tin của sản phẩm vui lòng quý khách hàng liên hệ:
Công ty cổ phần thiết bị và khoa học kỹ thuật Đại Nam
Địa chỉ: Số 15, Ngõ 98, Hạ Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: dainamcorp.net
SĐT: 0942801618
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA