Phần Mềm CRM Là Gì? Tại Sao Doanh Nghiệp Nào Cũng Cần Có?

  • Thread starter trithucnguyen97
  • Ngày gửi
trithucnguyen97

trithucnguyen97

Sơ cấp
28/3/19
3
0
1
26
devteam.mobi
Khách hàng là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự tồn tại và phát triển của công ty hay doanh nghiệp. Vì thế, dịch vụ chăm sóc khách hàng đang là lĩnh vực quan trọng nhất hiện nay. Trong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt, để duy trì sự tin tưởng với khách hàng cũng như giữ chân và tìm kiếm khách hàng mới là điều không dễ. Do đó, phần mềm CRM ra đời để giúp các doanh nghiệp quản lý khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả.
Phần mềm CRM là gì?
Đầu tiên, hãy định nghĩa về hệ thống CRM là gì? CRM là viết tắt của từ Customer relationship management ( tạm dịch là Quản lý quan hệ khách hàng). Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ trong doanh nghiệp.
Đây là một phần mềm quản lý khách hàng có hệ thống và hiệu quả. Doanh nghiệp có thể tập hợp các thông tin của khách hàng về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và nhiều vấn đề khác nhằm theo dõi và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Từ đó, tiến hành phân tích, hình thành các nhóm khách hàng để dễ dàng chăm sóc và phục vụ. Ngoài ra, có thể xử lý một cách nhanh chóng các vấn đề vướng mắc của khách hàng. Khi đã có chính sách quan hệ khách hàng hợp lý thì giảm được chi phí tiếp thị, tăng lợi nhuận bằng cách mở rộng dịch vụ khách hàng, tìm kiếm và thu hút khách hàng mới, củng cố lòng trung thành, sự hài lòng từ khách hàng. Việc sở hữu phần mềm quản lý danh sách khách hàng là rất quan trọng trong mục tiêu thực hiện chiến lược tiếp thị cũng như tạo chiến thuật cạnh tranh mạnh nhất.
phan-mem-crm-la-gi-min.png

Phần mềm CRM là gì?​
Tại sao doanh nghiệp nào cũng cần có phần mềm quản lý CRM?
Trước bối cạnh thị trường đầy rẫy các mặt hàng đa dạng, khác nhau, thị trường cạnh tranh giữa các doanh nghiệp càng khó khăn hơn cũng như khách hàng ít trung thành với một doanh nghiệp nào đó. Khách hàng có thể lựa chọn thay đổi nhà cung cấp khi tìm được sản phẩm chất lượng hơn, giá thành và dịch vụ tốt hơn.
Khách hàng chính là người mang lại doanh thu chính cho doanh nghiệp, việc có phần mềm CRM giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu bền và tin cậy với khách hàng, giúp doanh nghiệp tồn tại, gia tăng sự canh tranh và hướng tới thành công bền vững trong tương lai. Đó chính là lí do tại sao doanh nghiệp nào cũng cần có phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng.
Ưu điểm khi có phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
  • Hệ thống CRM giúp nhà cung cấp nhận ra những khách hàng tốt nhất từ những thông tin cập nhật và lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu. Nhờ công cụ dò tìm dữ liệu, doanh nghiệp có thể phân tích, báo cáo giúp họ nhận biết được những khách hàng tiềm năng, sau đó đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng hợp lí, để duy trì sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.
  • Phần mềm quản lý danh sách khách hàng cũng mang lại cho doanh nghiệp những thông tin về khách hàng một cách chi tiết như thông tin cá nhân, những loại sản phẩm yêu thích, những nhu cầu thiết yếu, để từ đó nhà cung cấp có cái nhìn cụ thể để tiếp cận và giới thiệu sản phẩm một cách phù hợp với khách hàng.
  • Từ phần mềm quản lí CRM tốt nhất, khách hàng sẽ thấy tin tưởng vì doanh nghiệp thực sự quan tâm đến họ muốn gì, dành nhiều ưu đãi hơn các doanh nghiệp khác. Khi đã tạo được mối quan hệ mật thiết, khách hàng chắc chắn sẵn lòng giới thiệu nhà cung cấp này rộng hơn với những khách hàng khác, mục đích tìm kiếm khách hàng mới đã đạt được.
phan-mem-CRM-la-gi1-min.png

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp​
Triển khai và ứng dụng phần mềm CRM tại Việt Nam
Để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, trên thị trường có rất nhiều phần mềm CRM miễn phí để thử nghiệm và sử dụng trong các hoạt động công ty mình.
Devteam là một trong những doanh nghiệp tiên phong cung cấp mô hình quản lý đáng tin cậy là phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, với 5 năm hình thành và phát triển bởi những người trẻ năng động, luôn tìm tòi và nâng cao chất lượng sản phẩm công nghệ một cách hiện đại nhất. Devteam tự hào đưa ra dịch vụ phần mềm CRM miễn phí tốt nhất, ưu việt nhất. Thực hiện đúng với phương châm mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng.
Cho nên, nếu các doanh nghiệp quan tâm và thực sự hiểu tầm quan trọng của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng, thì có thể liên hệ trực tiếp với Devteam chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể nhất.
Phone: 08.8888.4420
☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/
Website: https://devteam.mobi/
Telegram: https://t.me/thainguyen1708
Email: info@devteam.mobi
Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA