trả lại tiền cho khách hàng

  • Thread starter sahara1515
  • Ngày gửi
S

sahara1515

Trung cấp
10/11/18
74
10
8
34
Nhà mình ơi cho em hỏi chút, công ty em đang có trường hợp khách hàng đã trả hết tiền hàng để đặt cọc nhưng giờ do một số phát sinh mà bên em không có hàng theo đúng hạn nên có ý định muốn trả lại khoản tiền đó cho khách hàng, giờ bên em nên làm công văn để trả lại số tiền đó hay phải làm sao để không phật ý khách hàng bây giờ ạ. mong mọi người tư vấn giúp e ạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Thuy Ha 19

Sơ cấp
19/7/19
4
1
3
32
Mình nghĩ bạn nên gọi điện trước để thương lượng cho dễ
 
ctydaloctai

ctydaloctai

Sơ cấp
26/11/18
1
0
1
43
Thì không hoàn thành được đơn hàng thì gọi điện thoại để trả tiền thôi. Chứ có gì mà lăng tăng!
 
S

sahara1515

Trung cấp
10/11/18
74
10
8
34
Lăn tăn chứ vì người mua là cấp dưới, mà giờ họ nhờ làm công văn hay cái gì đó cho họ để họ dễ giải trình với sếp ý. chứ gọi điện thì đơn giản ạ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA