P
Mọi người cho mình hỏi, cty mình bán dịch vụ bảo hành sửa chữa trọn gói ( bao gồm thay phụ kiện)
Bây giờ mình hợp đồng vs khách là bảo hành 1 năm cho sữa chữa máy tính, bên mình cũng xuất hoá đơn và thu tiền luôn. Nhưng đầu vào của mình không có vì chưa biết sau này sẽ phải thay thế phụ kiện gì. Sau này bị hư gì thì mình mới đi mua về thay thế cho khách. Như vậy hoá đơn đầu vào sẽ có sau hoá đơn đầu ra. Không biết như vậy thì có được không. Bạn nào đã từng gặp trường hợp này chỉ giúp mình với ạ. Mình xin cảm ơn
Bây giờ mình hợp đồng vs khách là bảo hành 1 năm cho sữa chữa máy tính, bên mình cũng xuất hoá đơn và thu tiền luôn. Nhưng đầu vào của mình không có vì chưa biết sau này sẽ phải thay thế phụ kiện gì. Sau này bị hư gì thì mình mới đi mua về thay thế cho khách. Như vậy hoá đơn đầu vào sẽ có sau hoá đơn đầu ra. Không biết như vậy thì có được không. Bạn nào đã từng gặp trường hợp này chỉ giúp mình với ạ. Mình xin cảm ơn