Tư vấn về nội dung hợp đồng

  • Thread starter meovang0803
  • Ngày gửi
meovang0803

meovang0803

Sơ cấp
21/8/17
42
3
8
41
Dear Các anh chị,

Hiện tại bên em và 1 công ty khác đang thuê chung một văn phòng. Tiền thuê mỗi bên trả riêng, Bên công ty kia mỗi tháng trả cho bên em 1 khoản tiền cố định, khoản tiền này là phí điện thoại, internet, các chi phí không thể chia ra rõ ràng nên bên em sẽ chịu trách nhiệm trả. Em đang làm hợp đồng để thu tiền cố định này mỗi tháng nhưng em không biết phải làm hợp đồng với nội dung gì khi thu tiền.
Anh chị có ý tưởng gì giúp đỡ em với. Chân thành cám ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,115
514
113
Thủ Đô
Cho thuê VP đã gồm chi phí gì, không gồm chi phí gì. Mà không gồm CP gì nghĩa là ps họ phải trả, mà trả thì tính theo bổ đầu người nhân sự hay tính theo diện tích sử dụng, hoặc tính 50/50...tùy bên em thỏa thuận chứ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA