Kỹ năng viết thư xin việc chuẩn

  • Thread starter giaytoxinviecpr
  • Ngày gửi
G

giaytoxinviecpr

Sơ cấp
17/10/19
10
0
1
31
toixinviec.com
Để được xem xét cho bất kì một vị trí công việc nào, bạn sẽ cần phải viết một lá thư xin việc để gửi cho nhà tuyển dụng.

Thư xin việc hay thư ngỏ xin việc (cover letter) sẽ giới thiệu về bản thân bạn, giải thích mục đích của bạn bằng văn bản, nêu bật một vài kinh nghiệm hoặc kỹ năng đồng thời đưa ra lời đề nghị được gặp gỡ trực tiếp với nhà tuyển dụng.

Lá thư này chính là ấn tượng đầu tiên về bạn đối với nhà tuyển dụng, vậy nên hãy học hỏi và cân nhắc để viết một bức thư đầy ấn tượng và hiệu quả. Thư không chỉ nói về những thành tích của bạn mà còn tiết lộ khả năng làm việc và giao tiếp, những yếu tố nhà tuyển dụng rất quan tâm ở mỗi ứng viên.

Thư xin việc và đơn xin việc là hai khái niệm tương đồng, để tìm hiểu và tải thêm 10 mẫu đơn xin việc mới nhất mời bạn đọc bài viết này.

Mẫu thư xin việc

Dưới đây, mình xin đăng lại nội dung 2 mẫu thư xin việc rất hay và chuyên nghiệp từ trang tuyển dụng Vietnamwork. Mời bạn tham khảo để có được kinh nghiệm viết thư tốt nhất cho riêng mình. Bạn có thể tải về và tuỳ biến để có mẫu thư xin việc cho riêng mình. Chúc bạn thành công!

Thư xin việc cho sinh viên mới ra trường

mau-thu-xin-viec-cho-sinh-vien.jpg


Thư xin việc cho người đã có kinh nghiệm

mau-thu-xin-viec-cho-nguoi-co-kinh-nghiem.jpg


Nguồn: http://toixinviec.com/2-mau-thu-xin-viec-giup-ban-co-duoc-viec-lam/
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA