Tôi là kế toán tại đơn vị hành chính NN cấp huyện. Theo Thông tư 107 thì khi không có mẫu bảng kê mua hàng khi người bán không thuộc diện xuất hóa đơn chứng từ.
Hiện tại đơn vị đang sử dụng mẫu bảng kê tự thiết kế như mấu bảng kê mua hàng số 06-VT, thông tư 133/2016/TT-BTC. mẫu này bao gồm người mua hàng, kế toán trưởng, người duyệt mua ký.
Như vậy có đáp ứng đủ điều kiện của Thông tư 107 về tối thiểu 07 thông tin trên chứng từ kế toán chưa?. Có cần thêm chữ ký của người bán hàng không?
Hiện tại đơn vị đang sử dụng mẫu bảng kê tự thiết kế như mấu bảng kê mua hàng số 06-VT, thông tư 133/2016/TT-BTC. mẫu này bao gồm người mua hàng, kế toán trưởng, người duyệt mua ký.
Như vậy có đáp ứng đủ điều kiện của Thông tư 107 về tối thiểu 07 thông tin trên chứng từ kế toán chưa?. Có cần thêm chữ ký của người bán hàng không?

