Hạch toán nhập khẩu hàng hóa bảo hành nhưng không phải trả tiền người bán

  • Thread starter lkvan105
  • Ngày gửi
L

lkvan105

Sơ cấp
11/9/18
5
0
1
36
Mọi người cho em hỏi trường hợp sau.Bên em có nhập khẩu máy móc của hãng, giờ có 1 linh kiện hỏng phải thay thế và trong thời gian bảo hành.Họ gửi hàng qua, bên em mở tờ khai bình thường, nộp thuế đầy đủ, và không phải trả tiền họ trong sản phẩm bảo hành này.Vậy giờ em hạch toán như thế nào mới đúng ạ????Cảm ơn các bác nhiều ạ!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Huyền Mia

Huyền Mia

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
20/10/17
1,258
566
113
32
Cái này bên bạn nhập theo kiểu trao đổi hàng ( Tức là bên bạn nhập cái mới, xuất trả cái cũ) hay chỉ nhập cái mới thôi, ko trả cái cũ
 
  • Like
Reactions: lkvan105
L

lkvan105

Sơ cấp
11/9/18
5
0
1
36
nhập mới và không trả cũ bạn nhé.
 
Huyền Mia

Huyền Mia

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
20/10/17
1,258
566
113
32
Nhập mới không trả cũ thì sao gọi là bảo hành được, Thế coi như là nhập mua mới vậy bạn hạch toán như mua hàng bình thường á @@
 
L

lkvan105

Sơ cấp
11/9/18
5
0
1
36
Nhưng tiền mình không phải trả lại cho họ, thì phần đó mình hạch toán 711 ah bạn hay như thế nào?
 

Xem nhiều