Làm sao để phát triển lại diễn đàn webketoan?

  • Thread starter Truong Nguyen
  • Ngày gửi
Truong Nguyen

Truong Nguyen

Vạn sự tùy duyên
28/7/06
3,127
522
113
Hà Nội
tramhuongtuegiac.vn
Diễn đàn Webketoan gắn liền với tôi từ khi mới chập chững vào nghề, qua bao thăng trầm biến động trong sự nghiệp đến nay cũng gọi là tạm sống được với nghề. Những ngày covid-19 tràn về bỗng thấy mình tâm tư đến kỳ lạ, bao lâu... bao lâu rồi nhỉ mình không quay lại chốn cũ, cái nơi được ví như tên của một bài hát "Những ngày xưa thân ái", bần thần gõ lại lên dòng địa chỉ trên google chorme webketoan.com, ... hiện ra giao diện đã khác ngày xưa cũ, cũng vẫn những con người ấy đã bao năm không thay đổi như anh @HaiTam @phantuannam @Thanh Nam @HungTV @Hien , các bậc liền chị @MINA @Viet Huong , cô em @bichvan.tax06 (táo xanh) nhưng, vâng lại nhưng diễn đàn dạo này hiu quạnh quá, nhớ khi xưa mọi người hoạt động hào hứng online thậm chí khi đi làm về tranh thủ vào diễn đàn thảo luận đến tận khuya mà thèm, có 1 sựa nuối tiếc không hề nhẹ là những người như chị @xuantham @Nguyen Tu Anh, anh @pnphuong, @TAT, @VTM, @phong2v, levanton, Hytepn ... đã không còn tham gia hoạt động trên diễn đàn. Có cái gì đó mất mát, trống rỗng ... trộm nghĩ làm cách nào ta phát triển lại diễn đàn như xưa, lại náo nhiệt, lại là nơi ace dốc bầu tâm can chia sẻ kiến thức cho cộng đồng, nâng đỡ những thành viên mới chập chững vào nghề ???
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Truong Nguyen

Truong Nguyen

Vạn sự tùy duyên
28/7/06
3,127
522
113
Hà Nội
tramhuongtuegiac.vn
Quan trọng là a thấy sau 1 thời gian ngắn thì các chủ đề hỏi đáp trên đó bị mất, không lưu giữ được, làm cách nào để kéo mọi người về hoạt động trên diễn đàn này ấy em.
 
  • Like
Reactions: phantuannam
Huyền Mia

Huyền Mia

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
20/10/17
1,259
566
113
31
Fb hay forum thì đều có ưu với nhược điểm ý
Bây giờ FB kiểu vừa là nơi giải trí, vừa trao đổi cv. Đăng bài trên đó sẽ được cập nhật và trả lời nhanh hơn trên forum ý a, nên mn sẽ thích ở trên đấy hơn, Bản thân e cũng thích ở trên forum, tuy tính linh hoạt không cao như FB nhưng khả năng lưu trữ tốt và kiểu bài sẽ cô đọng và ít bị trôi hơn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA