Các yếu tố gây căng thẳng được quản lý hoặc không thể quản lý

  • Thread starter vanminh1928
  • Ngày gửi
V

vanminh1928

Sơ cấp
19/2/20
7
0
1
25
Các yếu tố gây căng thẳng được quản lý hoặc không thể quản lý
Xem thêm: Cao đẳng dược BMT, Cao đẳng dược Tây Nguyên, Học dược ở Buôn Ma Thuột
Stressers trong trường dược có thể bao gồm những thứ như:

Nhu cầu sử dụng lao động
Chịu trách nhiệm quá nhiều (cá nhân hoặc chuyên nghiệp)
Gánh nặng tài chính
Các vấn đề về mối quan hệ
Cam kết gia đình
Bệnh của người thân
Bất kỳ kịch bản hoặc hỗn hợp các yếu tố có thể ảnh hưởng đáng kể đến kết quả học tập của một người. Có thể quản lý các yếu tố gây căng thẳng của bạn như một sinh viên dược là rất quan trọng. Nếu trước khi học trường dược mà bạn cảm thấy rằng bạn có khả năng xử lý kém đối với các yếu tố gây căng thẳng trong cuộc sống của bạn, thì điều đáng cân nhắc là liệu có nên chờ đợi và đến một nơi tốt hơn hay không là điều đáng làm. Không phải là bạn cần vào trường dược với một bảng hoàn toàn sạch sẽ, nhưng để làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ quản lý hơn, có thể đáng để dành thời gian cho các nhiệm vụ khác trước khi tham gia vào các cam kết đi kèm với việc là một sinh viên dược.

Với các chủ đề bắt buộc như dược lý, dược lý và dược động học, không thể nghi ngờ rằng trường dược là khó. Theo Hiệp hội Cao đẳng Dược Hoa Kỳ, ước tính có hơn 10% số người vào trường dược không tham gia ngày tốt nghiệp [1].

Đối với nhiều người là một sinh viên ngành dược thì ít nói về A thẳng hơn là phấn đấu để thành công trong khi cố gắng tránh thất bại. Đây là một trong những lý do mà các câu nói của C C nhận được các cấp độ và thời gian dành cho PharmD, lưu hành giữa các sinh viên ngành dược. Bất kể điểm số của bạn là gì, miễn là bạn đậu và tốt nghiệp trường dược được công nhận, bạn sẽ thực hiện bước đó để đủ điều kiện tham gia kỳ thi cấp phép dược phẩm để trở thành dược sĩ hành nghề.

Tài liệu về chủ đề thất bại ở trường dược còn hạn chế, tuy nhiên từ việc xem xét một số bài báo được công bố trên Tạp chí Giáo dục Dược phẩm Hoa Kỳ, dường như mọi người thất bại ở trường dược vì nhiều lý do và mỗi trường hợp là duy nhất.

Là một sinh viên đại học, có những lúc tôi thất bại và tôi thậm chí đã nghỉ một năm sau khi những căng thẳng trong cuộc sống khiến tôi gặp phải một cú va chạm tốc độ. Trong trường hợp này thất bại làm tôi cảm thấy hối tiếc, nhưng nó cũng hóa ra là một phước lành trong ngụy trang. Bây giờ tôi thấy rằng nếu không có kinh nghiệm này với thất bại, tôi sẽ không tìm thấy động lực để theo đuổi việc trở thành một dược sĩ. Vì vậy, mặc dù tất cả chúng ta đều cố gắng tránh thất bại, nhưng cuối cùng nó không phải là một điều xấu.

Là một sinh viên ngành dược, tôi đã may mắn không thất bại theo cách lớn cho đến nay, nhưng tôi đã thấy nhiều bạn cùng lớp đối mặt với thất bại. Thấy người khác vật lộn hoặc thất bại trong các nhiệm vụ là không dễ chịu, tuy nhiên nó thường mang đến cơ hội học tập tuyệt vời về cách tránh những cạm bẫy mà người khác thấy mình đang bị ảnh hưởng. Tôi chắc chắn đã xác định được những điều cần lưu ý và nó đã giúp tôi tránh được thất bại khi là một sinh viên dược cho đến nay.

Để giúp những người khác thấy làm thế nào KHÔNG thất bại ở trường dược, tôi đưa ra quan điểm từ kinh nghiệm của tôi khi còn là sinh viên ngành dược. Dưới đây là năm lý do tại sao mọi người thất bại trong trường dược.
Cao đẳng dược Đắk Lắk, Tuyển sinh cao đẳng dược Đắk Lắk, Cao đẳng dược Buôn Ma Thuột
1.

Đối với sinh viên ngành dược, tôi đề xuất một phương pháp chiến lược để xử lý các yếu tố gây căng thẳng trong cuộc sống của bạn và với trường học. Một phần lớn của chiến lược để giảm căng thẳng là quản lý thời gian. Nếu bạn không quen thuộc với việc quản lý thời gian trước khi học trường dược, chắc chắn chủ đề này sẽ trở nên quan trọng trong cuộc sống của bạn khi tham gia một chương trình.

Cũng liên quan đến chủ đề này, một bình luận mà một giáo sư cho biết vào ngày đầu tiên của trường dược đã gây được tiếng vang với tôi là: Hãy tiếp tục làm việc không quá 10 giờ mỗi tuần. Tôi biết làm thêm ca để bù đắp số tiền cần vay thông qua các khoản vay của sinh viên có vẻ như là một kế hoạch tuyệt vời, nhưng làm việc quá nhiều có thể gây ra vấn đề lớn. Trường dược cũng là một khoản đầu tư, vì vậy hãy cẩn thận về khoảng cách bạn đẩy vận may và khả năng cân bằng cuộc sống, trường học và công việc.

2. Gian lận

Nghe có vẻ đơn giản: đừng gian lận. Tuy nhiên, khi vượt qua là một yêu cầu và thất bại có nghĩa là bạn có thể sẽ bị giữ lại cả năm, điều đó đủ để khiến một số người suy nghĩ phi lý và làm những việc họ thường không làm.

Mọi người gian lận trong trường dược và thoát khỏi nó. Mọi người cũng gian lận trong trường dược và sau đó bị đuổi khỏi chương trình sau khi bị bắt. Khi bất kỳ suy nghĩ gian lận nào xuất hiện, cần có một câu trả lời cho suy nghĩ này: đừng làm điều đó!

Thất bại trong một kỳ thi tốt hơn nhiều so với việc bị đuổi khỏi trường và cố gắng giải thích lý do tại sao bạn được thả ra vì sự không trung thực trong học tập. Thật khó để trở lại từ sự không trung thực trong học tập bởi vì nó đưa ra các vấn đề đạo đức, và giống như câu nói khi bạn thất hứa: Tôi có thể tha thứ, nhưng tôi không bao giờ có thể quên.

3. Phương pháp học kém

Nghiên cứu phương pháp làm việc trong đại học có thể không làm việc trong trường dược. Trên thực tế, tôi có th
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA