BRAVO Đặc điểm và cách sử dụng cơ bản của Phần mềm BRAVO

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Phần mềm kế toán quản trị BRAVO hỗ trợ tác nghiệp hầu hết đến các bộ phận với 9 phân hệ cơ bản sau: Quản lý bán hàng, Quản lý bán lẻ (POS), Quản lý mua hàng, Quản lý hàng tồn kho, Quản lý tài sản, Thống kê sản xuất – Tính giá thành, Quản lý vốn bằng tiền, Nhân sự - Tiền lương – BHXH, Kế toán Tổng hợp.

Việc hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán quản trị BRAVO chuyên sâu đến từng phân hệ sẽ được Cán bộ kỹ thuật của BRAVO đào tạo kỹ lưỡng trong quá trình triển khai và bàn giao phần mềm đến khách hàng. Dưới đây có một số quy tắc sử dụng cơ bản mà BRAVO muốn giới thiệu đến quý bạn đọc:

Khởi động và làm quen với giao diện:

- Nhấp chuột vào biểu tượng BRAVO 7, màn hình đăng nhập xuất hiện, các user sẽ nhập tên và mật khẩu được nhân viên BRAVO đăng ký.
Anh_1.PNG

- Sau khi đăng nhập thành công màn hình giao diện của BRAVO được mở ra, bao gồm 2 phần chính: Hệ thống menu, thanh công cụ và Panel phân hệ.
Anh_2.PNG

Hệ thống Menu: Nằm ở phía trên cùng của màn hình giao diện chính, gồm các menu con chứa hầu hết các chức năng của chương trình:
- Danh mục: Chứa các lệnh cho phép truy cập đến các chức năng danh mục của chương trình

- Chứng từ: Chứa các lệnh cho phép truy cập đến các chức năng cập nhật dữ liệu đầu vào của chương trình như: “Phiếu thu tiền mặt”, “Phiếu chi tiền mặt”, “Phiếu nhập mua”, “Hóa đơn bán hàng”, “Phiếu xuất kho”,..

- Tổng hợp: Chứa các lệnh cho phép truy cập đến các chức năng đầu kỳ hoặc cuối kỳ của chương trình như “Tính giá thành sản phẩm”, “Tính giá vốn hàng xuất”, “Số dư đầu kì tài khoản”, “Tồn kho đầu kỳ”,…

- Báo cáo: Chứa các lệnh cho phép truy cập đến tất cả các báo cáo trong chương trình.

- Tùy chọn: Chứa các lựa chọn thay đổi một số giao diện của chương trình.

Giao diện danh sách: dùng để hiển thị danh sách các chứng từ, danh mục để người dùng có thể tìm kiếm, thêm, sửa đổi thông tin.

- Giao diện danh mục: Ở giao diện này khung bên trái sẽ thể hiện cây danh mục. Ta có thể dùng nhấp chuột để nhấp vào dấu [+] hoặc [-] để mở rộng hoặc co gọn lại các phần tử của nhóm.

- Giao diện chứng từ phát sinh: Khung bên trái sẽ thể hiện nhóm hiển thị dữ liệu, có thể thêm vào các kiểu do người dùng tự định nghĩa bằng cách bấm F9 để đưa ra điều kiện tìm. Sau khi có kết quả thì nhấp chuột phải trên nhóm “Kết quả tìm kiếm” và chọn “ Tạo nhóm mới” để đặt tên và xem công thức lọc dữ liệu.

Một số phím, tổ hợp nóng sử dụng trong phần mềm:

F1 – Trợ giúp; F2 – Thêm mới; Ctrl +F2 – Thêm bản sao mới; F3 – Mở hoặc sửa; F5 – Tải lại dữ liệu; F6 – Chuyển nhóm; Ctrl +F6 – Gộp mã; F7 – In; Ctrl +F7 – Xem trước khi in; F8- Đình chỉ dữ liệu; F9 – Lọc dữ liệu; Ctrl +F – Tìm kiếm; ENTER – Danh mục chi tiết; Ctrl + ENTER – Chấp nhận; Shift + ENTER – Xuống dòng, ESC – Hủy bỏ, quay ra; ALT +F4 – Thoát khỏi chương trình; F12- Máy tính.

Trong quá trình sử dụng Quý bạn đọc và Khách hàng nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hỗ trợ thêm xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:


CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM BRAVO

VP Hà Nội: Tầng 7, tòa nhà 311 – 313 Trường Chinh, quận Thanh Xuân.
Tel: 024 3776 2472 Email: hanoi@bravo.com.vn
VP Đà Nẵng: Tầng 4, 466 Nguyễn Hữu Thọ, quận Cẩm Lệ.
Tel: 0236 363 3733 Email: danang@bravo.com.vn
VP Tp. HCM: Lầu 2, 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3.
Tel: 028 3930 3352 Email: hcm@bravo.com.vn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA