Sử dụng ngôn ngữ thường xuyên nhất có thể.

  • Thread starter vanminh1928
  • Ngày gửi
V

vanminh1928

Sơ cấp
19/2/20
7
0
1
25
Sử dụng ngôn ngữ thường xuyên nhất có thể.

Bạn có thể đã nghe câu nói rằng sống ở nơi ngôn ngữ được nói là tốt nhất cho việc học của bạn. Ý tưởng là bạn sẽ nghe thấy ngôn ngữ đích mỗi ngày và có thể, thỉnh thoảng sử dụng nó.

Nhưng phương pháp này có giới hạn, nếu bạn không có thời gian và tiền bạc để chuyển đến các thành phố / quốc gia khác thì sao? Hãy để tôi đề nghị bạn những gì bạn có thể làm một cách thoải mái và tốc độ học tập của riêng bạn. Nó là tốt nhất nếu bạn làm những điều này thường xuyên nhất có thể.

a. Đọc bài viết và kiểm tra từ điển (phương pháp này cải thiện vố
24 chuyên gia Polyglot tiết lộ 2 lời khuyên hữu ích nhất để học một ngôn ngữ mới
2 lời khuyên hữu ích nhất của bạn để học một ngôn ngữ mới là gì?

NGÀY 25 THÁNG 10 NĂM 2019
Học một ngôn ngữ mới là một TẤN của công việc. Quá trình có thể quá nhiều đến nỗi bạn thậm chí có thể không biết bắt đầu từ đâu.

Nhưng thông thạo một ngôn ngữ khác có thể mở ra rất nhiều cơ hội. Bạn có thể giao tiếp với nhiều người hơn, tìm hiểu về các nền văn hóa khác và được tiếp xúc với các cơ hội việc làm mà trước đây không có.
Xem thêm: Học tiếng Nhật ở BMT, Học tiếng Nhật ở Buôn Ma Thuột
Vậy làm thế nào để bạn giải quyết một dự án lớn như vậy ngay từ đầu?

Chúng tôi đã yêu cầu sự giúp đỡ từ các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu trên thế giới , những người đã thành thạo không chỉ một ngôn ngữ khác, mà một số ngôn ngữ khác trên thế giới.

Những polyglots này đã nghiên cứu và thành thạo các ngôn ngữ khác nhau từ các nhóm ngôn ngữ khác nhau. Họ đã là người mới bắt đầu học ngôn ngữ nhiều lần và hiểu mức độ đáng sợ và khó khăn khi học một ngôn ngữ mới có thể.

Vì vậy, họ ân cần đưa ra hai lời khuyên quý giá nhất để giúp bạn học một ngôn ngữ mới.

Kiểm tra nó ra! ⤵

Chuyên gia số 1: Simon Ager│Omniglot
1) Đừng lo lắng về việc không hiểu mọi thứ - hãy thử và đoán những điều bạn không biết từ ngữ cảnh, và hỏi hoặc tìm kiếm những từ xuất hiện thường xuyên mà ý nghĩa của bạn không thể giải quyết được.

2) Cố gắng sử dụng bất kỳ ngôn ngữ nào bạn biết, mà không phải lo lắng về những sai lầm hoặc trông thật ngu ngốc - chơi với ngôn ngữ, học hỏi từ những sai lầm của bạn và vui chơi.

Tiểu sử: Ngôn ngữ mẹ đẻ của Simon Ager là tiếng Anh. Anh ấy có thể nói tiếng Pháp, tiếng Wales và tiếng Ailen thành thạo. Anh ấy có thể có được bằng tiếng Đức, Nhật Bản, Scotland Gaelic, Tây Ban Nha, Manx và Esperanto khá tốt. Và ông có kiến thức cơ bản về tiếng Đài Loan, tiếng Quảng Đông, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Séc, tiếng Nga, tiếng Breton, tiếng Hà Lan, ngôn ngữ ký hiệu của Anh (BSL), tiếng Cornish, tiếng Thụy Điển và Toki Pona.

Simon hiện đang sống ở Bangor, Wales.




Chuyên gia số 2: Olly Richards│ Tôi sẽ dạy bạn một ngôn ngữ
1) Điều đầu tiên nhận ra khi tiếp nhận một ngôn ngữ mới là việc học tập thường xuyên, nhất quán theo thời gian là chìa khóa để có kết quả. Bạn sẽ trải qua những giai đoạn mà bạn mất động lực hoặc đấu tranh để tìm thời gian để làm việc với ngôn ngữ của mình và điều đó hoàn toàn bình thường.

Điều quan trọng là bạn luôn kiên định với việc học của mình và cố gắng khắc chế một số thời gian mỗi ngày. Hãy gắn bó với nó, và thời gian sẽ làm hầu hết công việc cho bạn!

2) Thứ hai, đừng đợi quá lâu trước khi bắt đầu nói chuyện với mọi người bằng ngôn ngữ mới của bạn. Thật bình thường khi cảm thấy e ngại khi nói khi bạn vẫn là người mới bắt đầu.

Tuy nhiên, điều quan trọng là nhận ra rằng bạn trở nên giỏi nói bằng cách nói - không phải bằng cách chờ đợi cho đến khi bạn sẵn sàng, bởi vì ngày đó không bao giờ đến. Tìm một đối tác ngôn ngữ hoặc gia sư - tại địa phương hoặc trực tuyến - và lên lịch các buổi thường xuyên. Tôi thấy 3-4 lần một tuần là lý tưởng.

Bằng cách nói chuyện thường xuyên, bạn sẽ nhanh chóng xây dựng sự tự tin và điều đó sẽ thúc đẩy sự tiến bộ của bạn về phía trước!

Tiểu sử: Olly Richards nói được tám thứ tiếng - Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Ả Rập, Quảng Đông và Đức. Tiếng mẹ đẻ của anh là tiếng Anh.

Anh ấy đến từ Vương quốc Anh và bắt đầu học ngôn ngữ để có thể giao tiếp tốt hơn với đồng nghiệp.

Olly hiện đang sống ở London, Anh.




Chuyên gia số 3: Blog ngôn ngữ của Teddy Nee│Nee
1) Tìm hiểu các cụm từ mà bạn thường xuyên sử dụng.

Nếu bạn xem tất cả các sách học ngôn ngữ, bạn sẽ tìm thấy nhiều cụm từ tương tự, chẳng hạn như "Bạn thế nào?", "Nhà ga ở đâu?", "Tôi muốn một tách cà phê, làm ơn".

Tuy nhiên, bạn có thực sự sử dụng những cụm từ đó trong cuộc sống thực của bạn? Tôi đề nghị bạn học các cụm từ CHỈ mà bạn thường xuyên sử dụng. Bằng cách này, bạn có thể bắt đầu trò chuyện ở giai đoạn rất sớm của hành trình học tập của bạn.

Tôi khuyên bạn nên tìm hiểu các nội dung sau: các cụm từ 6W1H (What, Why, Where, Who, Khi, which, How), các thì cơ bản (quá khứ, hiện tại, tương lai), cấu trúc ngữ pháp (SVO hoặc SOV hoặc VOS hoặc các loại khác), số, ngày và thời gian, động từ thường xuyên sử dụng và đại từ (tôi, bạn, chúng tôi, của tôi, của bạn, anh ấy, họ, v.v.)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA