Hai cách chèn chữ vào ảnh đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện

  • Thread starter Taitienich
  • Ngày gửi
Taitienich

Taitienich

Tải Tiện Ích
1/6/20
1
0
3
34
Hồ Chí Minh
taitienich.com
Phần mềm chèn chữ lên ảnh hiện là từ khóa được những người dùng trên internet tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, bạn có thể thực hiện được một bức hình mà bạn muốn có kèm thêm những thông điệp có ý nghĩa để gửi đến bạn bè hay người thân của mình.

Thông qua việc bạn có thể gửi hình ảnh được chèn thêm chữ mang ý nghĩa gửi gắm tình yêu thương ra, bạn còn có thể chèn thêm chữ hay ký hiệu nhận biết để đánh dấu bản quyền hình ảnh của bạn để không ai có thể sử dụng được bức hình của bạn mà không có sự cho phép. Sau đây hãy cùng Tải tiện ích tìm hiểu thêm nhé.

Untitled-13.jpg

Các phần mềm có thể chèn thêm chữ cho bức hình
  • Có thể chèn chữ vào bức hình nhờ công cụ Paint
Nếu bạn không thích sử dụng trên thì bạn có thể sử dụng phần mềm Paint có trên windows này để chèn có thể chèn những nội dung mà mình muốn lên trong bức hình của bạn nhờ công cụ Paint. Paint là một ứng dụng phần mềm được tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows. Với phần mềm Paint bạn có thể thoải mái vẽ hay chèn một đoạn nội dung của mình lên bất kỳ vị trí nào trên bức hình, nhờ đó bạn có thể làm ra được những bức hình mà mình mong muốn với cách thức đơn giản nhất.
Xem thêm: Chi tiết cách xóa Logo trên ảnh ai cũng có thể làm được

Untitled-1.jpg
  • có thể chèn chữ vào bức hình thông qua ứng dụng online Pixlr Editor
Phần mềm Online Pixlr Editor để có thể chèn được chữ vào bức hình mà bạn mong muốn.
Sau khi truy cập vào web ứng dụng, tại giao diện ứng dụng bạn có thể chọn Open Image From Computer để chọn bức hình bạn muốn chèn chữ ở trong máy của bạn.
Khi đã chọn xong hình ảnh bạn muốn ở trong máy thì bạn hãy bấm chọn nút có biểu tượng chữ A trong thanh công cụ bên trái. Một khung chèn chữ sẽ hiện ra trong bức hình của bạn, bạn chỉ có việc kéo khung đó đến vị trí mà bạn chỉ định, bạn hãy nhập nội dung mà bạn muốn chèn vào trong khung đó. Khi bạn đã nhập được hết nội dung bạn muốn chèn thì hãy bấm Ok, sau đó bạn lưu lại là xong. những bức hình đã được chỉnh sửa bạn có thể tải về hoặc chia sẻ ngay bức hình đó cho người thân hay bạn bè đều được.

Untitled-12.jpg

Tổng kết
Bài viết Tải tiện ích đã chia sẻ, giới thiệu cho bạn các phần mềm, ứng dụng chèn chữ vào bức ảnh trên máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất. bạn chỉ có việc thực hiện theo giống như hướng dẫn là đã có thể chèn được chữ trong bức hình. Chúc các bạn thực hiện thành công !

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Địa chỉ: 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000
- Website: https://taitienich.com/
- Email hiển thị: taitienich@gmail.com
 

Đính kèm

  • Untitled-12.jpg
    Untitled-12.jpg
    141.6 KB · Lượt xem: 2
  • Untitled-1.jpg
    Untitled-1.jpg
    187.7 KB · Lượt xem: 2
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA