Cách tính thuế thu nhập cá nhân từ Google, Facebook … 202

  • Thread starter Huệ Ngố
  • Ngày gửi
H

Huệ Ngố

Trung cấp
25/10/15
53
6
8
30
Anh chị nào làm hồ sơ kê khai thuế: Đối với các cá nhân thuộc trường hợp nhận tiền từ các trang mạng xã hội như: Google, Youtube cho em xin ít kinh nghiệm với !
Em có 3 người bạn, họ không thuộc tổ chức nào, họ làm việc và được youtube thanh toán tiền. Số tiền mỗi lần chi trả khá cao, 1 năm vượt mức 100 triệu.
Thủ tục đăng ý cơ quan thuế ntn để nộp thuế.
Theo nguồn thông tin em tìm hiểu:
Nơi kê khai đóng thuế: Tại chi cục Thuế ở nơi bạn cư trú hoặc tạm trú để kê khai đóng thuế. Hồ sơ đăng ký thuế sẽ bao gồm: Tờ khai đăng ký thuế mẫu số 03-ĐK-TCT và bảng kê (nếu như có) Bản sau giấy chứng nhận đăng ký hộ khẩu kinh doanh (không yêu cầu chứng thực). Thẻ căn cước công dân hoặc giấy chứng minh nhân dân của hiệu lực (đối với các cá nhân là người có quốc tịch Việt Nam). Bản sao hộ chiếu còn hiệu lực đối với những cá nhân là người có quốc tịch nước ngoài và người Việt Nam sống ở nước ngoài.
Em nhìn mẫu 03-DKTCT không biết điền ntn cho đúng.
Anh chị có kinh nghiệm trong lĩnh vực này tư vấn giúp em với ạ, em cảm ơn
 
  • Like
Reactions: dochoihoangha
Khóa học Quản trị dòng tiền
dochoihoangha

dochoihoangha

Đồ CHơi Hoàng Hà
Youtube thì còn có thể thống kê được do lượt view và bên youtube thanh toán, còn với facebook thì mình tò mò là làm sao có thể thống kê chính xác người đó bán đồ chơi mầm non được bao nhiêu 1 tháng, đâu có công cụ hay ai đứng ra thống kê chính xác doanh thu để phải đống thuế đâu nhỉ?
 
mocchuan

mocchuan

Sơ cấp
2/7/15
9
2
3
30
mocdep.vn
bên mình các bạn sale cũng có làm kênh để bán hàng, mà cũng chưa có có doanh số nên không có doanh thu, lót dép hóng sau này gặp phải trường hợp này khỏi phải đi hỏi
 
  • Like
Reactions: dochoihoangha
H

Huệ Ngố

Trung cấp
25/10/15
53
6
8
30
Họ không cần thống kê view gì cả, tiền từ tổ chức chi trả nổi tài khoản nộp thui bạn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA