FAST Tin sản phẩm - Tính năng tự động cập nhật mã hàng hóa, vật tư, dịch vụ cho hóa đơn đầu vào

  • Thread starter Phần mềm FAST
  • Ngày gửi
Phần mềm FAST

Phần mềm FAST

phần mềm erp

Chương trình quay trúng thưởng đặc biệt ngày 20-10​

Để dành tặng những tình cảm tôn kính nhất đến quý chị em Phụ nữ Việt Nam, FAST xin gửi lời chúc mừng cùng lời tri ân sâu sắc tới các nữ kế toán viên, chúc một nửa yêu thương luôn rạng rỡ và tràn đầy hạnh phúc!

quay-so-20-10.jpg
Chương trình dành tặng đặc biệt đến các nữ kế toán viên:

1. Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 20-10-2022 đến 20-11-2022.

2. Đối tượng áp dụng: Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng Fast e-Invoice Mobile app. Các khách hàng mua thêm hoặc mua mới hóa đơn từ ngày 01-09-2022 đến hết ngày 20-11-2022 sẽ được tính thêm số lượt quay.

3. Các bước thực hiện:
  • Bước 1: Dùng điện thoại truy cập vào app Fast e-Invoice.
  • Bước 2: Đăng nhập theo tài khoản truy cập link Fast e-Invoice của Quý doanh nghiệp (trường hợp chưa có tài khoản vui lòng liên hệ với người quản trị tài khoản để được cấp).
  • Bước 3: Người chơi được tặng 10 lượt quay đầu tiên để tìm kiếm cơ hội giải thưởng từ vòng quay trúng thưởng.
  • Bước 4: Dựa trên hệ thống hóa đơn của FAST người chơi được tặng số lượt tiếp theo quay để nhận thưởng từ vòng quay.
  • Bước 5: Theo dõi kết quả quay số trúng thưởng và cách thức nhận thưởng.
XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 
Sửa lần cuối:
  • Love
Reactions: MINA
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm FAST

Phần mềm FAST

phần mềm erp

Fast e-Invoice: Cập nhật tính năng vé điện tử đáp ứng TT 78/2021/TT-BTC​


Vé điện tử là một dạng của hóa đơn điện tử có mã hoặc không có mã của cơ quan thuế được thể hiện ở dạng dữ liệu điện tử do tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ lập bằng phương tiện điện tử để ghi nhận thông tin cung cấp dịch vụ theo quy định của pháp luật về kế toán, pháp luật về thuế.

Lợi ích vượt trội khi sử dụng vé điện tử so với vé giấy :
  • Tiết kiệm chi phí in ấn: Người dùng có thể lựa chọn sử dụng hình thức quét vé điện tử trên điện thoại, máy tính… nhờ đó nhà cung cấp dịch vụ tiết kiệm được việc in ấn vé bằng giấy.
  • Giảm thiểu vé giả: Nhờ tích hợp mã vạch riêng biệt giúp ngăn chặn và hạn chế tình trạng làm giả các loại tem vé trái phép, giúp bảo vệ quyền lợi khách hàng và doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm thời gian và không gian, lưu trữ: Vé điện tử cho phép lưu trữ trên các thiết bị công nghệ hoặc trên nền tảng dữ liệu đám mây, giúp quá trình kiểm tra thông tin nhanh hơn, hạn chế việc tiêu tốn không gian và thời gian tìm kiếm.
  • Dễ dàng quản lý và kiểm soát: Tem vé điện tử được thiết kế với hệ thống mã vạch giúp cho công việc soát vé trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu và đẩy nhanh hiệu suất vận hành nhanh hơn, tránh tình trạng chờ đợi và sai sót.
Ve-dien-tu-01.png

Phần mềm hóa đơn điện tử Fast e-Invoice cập nhật thêm tính năng vé điện tử đáp ứng đầy đủ quy định về vé điện tử theo nghị định 123/2020/NĐ-CP, Thông tư 78/2021/TT-BTC, Nghị quyết 43/2022/QH15. Các doanh nghiệp có thể khởi tạo, phát hành, in vé điện tử nhanh chóng, thuận tiện trên Fast e-Invoice. Bên cạnh đó, khách hàng có thể dễ dàng quản lý tình hình sử dụng vé điện tử mọi lúc, mọi nơi.

Chức năng vé điện tử trên Fast e-Invoice phù hợp với các doanh nghiệp và hộ kinh doanh trong lĩnh vực vận tải, hàng không, du lịch, tham quan giải trí, quản lý bến xe/cảng…

XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 
  • Like
Reactions: MINA
Phần mềm FAST

Phần mềm FAST

phần mềm erp

Giải pháp ERP Fast Business Online đạt Top 10 Make in Viet Nam 2022​

Fast Business Online - Giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp (ERP) đã xuất sắc đạt Top 10 giải thưởng Make in Vietnam tại hạng mục sản phẩm số xuất sắc cho Kinh tế số.

giaithuong-01.png

Giải thưởng “Sản phẩm Công nghệ số Make in Vietnam” là Giải thưởng chính thức trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT-TT), nhằm tôn vinh các sản phẩm công nghệ số xuất sắc. Các sản phẩm được tôn vinh phải thỏa mãn 2 nhóm tiêu chí chính, đó là “Thiết kế, sáng tạo tại Việt Nam”“Tác động, ảnh hưởng tới phát triển Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số”.

Tại lễ trao giải diễn ra vào sáng ngày 8-12-2022 tại Hà Nội, giải pháp ERP Fast Business Online của Công ty Phần mềm FAST đã được vinh danh Top 10 Sản phẩm số xuất sắc cho Kinh tế số.

XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 
Phần mềm FAST

Phần mềm FAST

phần mềm erp

Fast e-Invoice hỗ trợ khai báo ký hiệu hóa đơn điện tử cho năm 2023​


Căn cứ theo khoản 3 Điều 10 Nghị định 123/2020/NĐ-CP và khoản 1 Điều 4 Thông tư 78/2021/TT-BTC (TT78) về Ký hiệu mẫu số, ký hiệu hoá đơn và số hoá đơn: Ký hiệu hoá đơn phải theo năm tạo hoá đơn và số hoá đơn sẽ bắt đầu từ số 1 vào ngày 01-01 (hoặc ngày bắt đầu sử dụng hoá đơn) và kết thúc vào ngày 31-12 hàng năm. Do đó, các phân loại hóa đơn (quyển) có ký hiệu 22 sẽ không được sử dụng trong năm 2023 nữa. Người dùng phải tạo quyển mới có ký hiệu 23.

banner-ho-tro-HDDT-2023.png


Hệ thống hóa đơn điện tử Fast e-Invoice cung cấp tính năng cho phép tạo hàng loạt quyển mới cho năm 2023 tương tự như quyển đã có của năm 2022 thông qua chức năng "Đăng ký hóa đơn / Khai báo phân loại hóa đơn chuyển sang năm sau".
  • Hệ thống sẽ tìm tất cả các quyển của năm 2022 để tạo các quyển mới cho năm 2023.
  • Các thông tin sẽ được lấy ngầm định từ quyển cũ, tự động thay đổi ký tự "22" thành "23", số hóa đơn bắt đầu lại từ 1.
  • Hệ thống cho phép cập nhật số lượng hóa đơn của quyển năm 2023 bằng số lượng hóa đơn còn lại của quyển năm 2022 (thực hiện vào cuối ngày 31-12-2022).
Các khách hàng cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ về phòng CSKH của FAST theo thông tin liên hệ:
  • Văn phòng tại TP Hà Nội: (024) 7108-8288.
  • Văn phòng tại Đà Nẵng: (0236) 381-0532.
  • Văn phòng tại TP HCM: (028) 7108-8788.
Hoặc
 
Sửa lần cuối:
Phần mềm FAST

Phần mềm FAST

phần mềm erp

Chương trình quay trúng thưởng “CHÀO XUÂN MỚI – ĐÓN LỘC TỚI”​


Chương trình “CHÀO XUÂN MỚI - ĐÓN LỘC TỚI” của FAST không chỉ nhằm tri ân Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng FAST trong suốt thời gian qua mà còn là lời chúc đến Quý khách hàng một năm mới nhiều sức khỏe, bình an và khởi đầu thịnh vượng.

2023.Banner-quay-so-trung-thuong.png

CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH:

1. Thời gian tổ chức quay chương trình: Từ ngày 01.03.2023 đến hết ngày 14.03.2023.

2. Đối tượng áp dụng: Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc khi mua mới hóa đơn điện tử Fast e-Invoice trong khoảng thời gian 01.01.2023 đến 28.02.2023.

XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 

Đính kèm

  • Banner-FI-quay-so-trung-thuong-2023.jpg
    Banner-FI-quay-so-trung-thuong-2023.jpg
    316.8 KB · Lượt xem: 1
Sửa lần cuối:
Phần mềm FAST

Phần mềm FAST

phần mềm erp
[THÔNG BÁO] Yêu cầu [fastvnn.com] gỡ bỏ các thông tin liên quan đến công ty Công ty Cổ phần Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (FAST)

yeu-cau-go-bo-tt-FAST-1.png
Vào ngày 5-1-2023, có cá nhân liên hệ với chúng tôi về việc công ty có tên là CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM FAST gửi thông tin mời ứng viên đến phỏng vấn tại địa chỉ Số 59B, Đường Lê Lợi, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - là địa chỉ VP công ty của chúng tôi tại Đà Nẵng.

Sau khi rà soát lại toàn bộ các thông tin liên quan, chúng tôi phát hiện website https://fastvnn.com/ đã lấy một số thông tin của công ty chúng tôi và một công ty cùng hệ thống để đăng tải tại website https://fastvnn.com/ khi chưa có sự cho phép từ FAST.

Vì vậy, chúng tôi yêu cầu chủ sở hữu của website https://fastvnn.com/ gỡ bỏ các thông tin liên quan đến công ty của chúng tôi, bao gồm:
  1. Địa chỉ Số 59B, Đường Lê Lợi, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  2. Địa chỉ Số 29, Đường số 18, Khu phố 4, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
  3. Địa chỉ Tầng 3, Tòa nhà CT1B, Khu VOV Mễ Trì, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  4. MSDN: 0313610331 (Công ty cùng chủ sở hữu với FAST).
  5. Địa chỉ 105/15/7 Đường TL37, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.
Đề nghị cá nhân/tổ chức sở hữu website https://fastvnn.com/ thực hiện ngay các yêu cầu từ phía FAST chậm nhất vào ngày 16/01/2023. Sau thời gian trên nếu vụ việc vẫn chưa được xử lý theo yêu cầu, chúng tôi sẽ nhờ sự can thiệp từ các cơ quan pháp luật.

Thông báo chi tiết xem tại: link
 
Sửa lần cuối:
Phần mềm FAST

Phần mềm FAST

phần mềm erp

Fast e-Contract cập nhật tính năng tạo tài liệu hàng loạt theo mẫu đã thiết lập trước​


Fast e-Contract đã bổ sung thêm tính năng tạo tài liệu hàng loạt theo mẫu đã thiết lập trước, người dùng không cần phải upload từng tài liệu. Ví dụ như mẫu hợp đồng lao động, chứng từ Ủy quyền quyết toán, biên bản nghiệm thu…

banner-FE-01.png

XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 
Phần mềm FAST

Phần mềm FAST

phần mềm erp
Tính năng tự động cập nhật mã hàng hóa, vật tư, dịch vụ cho hóa đơn đầu vào
Tính năng tự động “Cập nhật mã hàng hóa, vật tư, dịch vụ” giúp cho các kế toán thuận tiện hơn khi lập các chứng từ kế toán (mua vật tư/hàng hóa/dịch vụ, tạm ứng, phiếu chi, giấy báo nợ…) từ danh sách hóa đơn đầu vào. Tính năng này đã có trên các phần mềm kế toán Fast Accounting, Fast Accounting Online và phần mềm ERP Fast Business Online.

cap-nhat.jpg

Đối với phần mềm kế toán Fast Accounting

Khi lập chứng từ từ danh sách hóa đơn đầu vào hoặc từ XML:

  • Khi lấy dữ liệu lần đầu tiên, người dùng tự chọn mã vật tư có sẵn trong danh mục hàng hóa, vật tư. Từ đó, chương trình sẽ lưu thông tin mã vật tư và tên vật tư của nhà cung cấp này cùng với mã vật tư trong danh mục vật tư trên hệ thống.
  • Tại các lần tiếp theo, chương trình sẽ tự động lấy mã vật tư dựa vào thông tin đã lưu ở lần lấy dữ liệu trước đó.
giao-dien1.png

Chọn mã vật tư đã có trong danh mục vật tư cùng tên với vật tư trên hóa đơn hoặc tạo mã vật tư mới

giao-dien2.png

Các lần tiếp theo khi lấy dữ liệu từ hóa đơn khác, cùng nhà cung cấp và cùng tên vật tư thì chương trình sẽ tự động lấy ra thông tin “Mã vật tư” tương ứng từ thông tin đã lưu trước đó.

>>> Xem hướng dẫn sử dụng chi tiết
tại đây

Đối với phần mềm kế toán Fast Accounting Online và phần mềm ERP Fast Business Online

Tính năng “Cập nhật mã hàng hóa, dịch vụ cho hóa đơn đầu vào” cho phép người dùng lọc đồng thời nhiều hóa đơn đầu vào để cập nhật mã vật tư hoặc tạo mã vật tư tự động cho hàng loạt các dòng.

  • Cập nhật mã vật tư cho hóa đơn đầu vào: Tích chọn các dòng cần cập nhật và nhấn nút [Cập nhật mã vật tư cho hóa đơn đầu vào] trên thanh công cụ. Chọn mã vật tư từ Danh mục hàng hóa, vật tư để cập nhật.
  • Tạo mã hàng tự động: Tích chọn các dòng cần tạo mã hàng và nhấn nút [Tạo mã vật tư tự động] trên thanh công cụ. Mã vật tư: Ngầm định theo khai báo tham số tùy chọn Mã vật tư tự động (nếu có) và cho phép sửa lại.
giao-dien3.png

>>> Xem hướng dẫn sử dụng chi tiết tại đây

Các khách hàng có nhu cầu hỗ trợ hoặc tư vấn về chức năng quản lý hóa đơn đầu vào xin vui lòng liên hệ với FAST qua các kênh sau:

 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA