H
Các bác cho em hỏi nhờ với ạ, bên em là nhà thầu chính đã được cấp MST nhà thầu, thành lập văn phòng điều hành. Các chi phí hoạt động cho văn phòng điều hành có cần thiết phải là hóa đơn GTGT không ạ? Vì có nhiều khoản mua ngoài không có hóa đơn, bên em khai thuế TNDN theo tỷ lệ, GTGT theo phương pháp khấu trừ.
Ngoài ra mấy ông sếp còn phát sinh chi phí ăn uống, chi phí này có tính vào chi phí văn phòng điều hành không hay là tính vào thuế TNCN của mấy ông ấy nhỉ?
Bác nào biết giải đáp giúp e với ạ. Em cảm ơn.
Ngoài ra mấy ông sếp còn phát sinh chi phí ăn uống, chi phí này có tính vào chi phí văn phòng điều hành không hay là tính vào thuế TNCN của mấy ông ấy nhỉ?
Bác nào biết giải đáp giúp e với ạ. Em cảm ơn.

