Vay tiền xây sửa nhà Ngân hàng BIDV

Bảo hiểm nhân thọ tcn24h

Bảo hiểm nhân thọ tcn24h

Sơ cấp
13/11/20
1
1
3
24
taichinhnhanh24h.com.vn
Ngân hàng BIDV đã được hình thành cũng như hoạt động tại thị trường Việt Nam rất lâu. BIDV luôn mang đến những ưu đãi trong các sản phẩm, dịch vụ dành cho người dân Việt Nam. Nhất là trong khoảng thời gian dịch bệnh và thiên tai như thế này, BIDV đã mang đến sản phẩm vay xây nhà BIDV với lãi suất hấp dẫn, giúp người dân ổn định lại tài chính cũng như gia đình.
Vay-tien-xay-sua-nha-Ngan-hang-BIDV.jpg

Lợi ích của việc vay xây sửa nhà tại BIDV​

Ngân hàng BIDV hoạt động tại thị trường Việt Nam đã được 60 năm. Trong khoảng thời gian đó, BIDV luôn chiếm một vị trí nhất định trong lòng của người dân.

Và lý do BIDV luôn được lựa chọn vì độ uy tín của ngân hàng này, cũng như là các chính sách ưu đãi và chương trình khuyến mãi dành cho bạn. Đặc biệt hơn là lãi suất của BIDV rất tốt, luôn nằm trong top bất kể là loại hình sản phẩm hay dịch vụ nào.

Việc vay vốn tại ngân hàng BIDV sẽ không làm bạn phải đau đầu nên thế chấp loại tài sản nào. Tài sản đảm bảo khi vay có thể là tài sản bảo đảm từ vốn vay, hoặc tài sản bảo đảm của người vay hoặc của bên thứ ba, hoặc linh động kết hợp các hình thức bảo đảm.

Các phương thức thanh toán số tiền vay cũng như số tiền lãi đều có thể là theo tháng, theo quý hoặc theo năm. Điều này rất cần thiết cho người đi vay, vì có thể xem lại tình hình tài chính để cân nhắc và chọn phương thức thanh toán phù hợp.

Khi đi vay xây sửa nhà tại ngân hàng BIDV, bạn sẽ luôn có một đội ngũ tư vấn vấn tận tình và chuyên nghiệp hướng dẫn. Vì vậy mà vấn đề làm hồ sơ, thủ tục cũng như giải ngân đều rất dễ dàng và nhanh chóng.

Điều kiện để vay tiền xây sửa nhà BIDV​

Để vay tiền xây sửa nhà tại ngân hàng BIDV, bạn cần đáp ứng một số điều kiện như:

  • Người vay cần có hộ khẩu thường trú/tạm trú cùng tỉnh/thành phố với chi nhánh cho vay của ngân hàng BIDV;
  • Chứng minh thu nhập và khả năng trả nợ cho ngân hàng theo định kỳ;
  • Tài sản thế chấp phù hợp, đầy đủ giấy tờ theo quy định của BIDV.

Hồ sơ cần có để vay xây sửa nhà BIDV​

Để làm thủ tục vay xây nhà BIDV, bạn cần chuẩn bị trước một số hồ sơ như sau:

  • Đơn đề nghị xin vay vốn;
  • Bản trình bày phương án vay vốn;
  • CMND, Sổ hộ khẩu/Sổ tạm trú hoặc các loại giấy tờ tương đương của bạn;
  • Bản chính giấy đăng ký kết hôn (nếu đã kết hôn) hoặc giấy chứng thực xác nhận độc thân đã được chính quyền địa phương xác nhận;
  • Bản sao kê nguồn thu nhập hoặc có thể là bảng lương (Chứng minh nguồn thu nhập và khả năng trả nợ);
  • Giấy tờ và hồ sơ liên quan tới căn nhà cần xây dựng, sửa chữa;
  • Các hồ sơ liên quan khác mà ngân hàng BIDV yêu cầu.

Lãi suất vay tiền xây nhà BIDV​

Lãi suất các sản phẩm cho vay tại ngân BIDV từ vay mua nhà cho đến vay tiền xây sửa nhà đều thuộc top của các ngân hàng. Ngân hàng BIDV cho vay tiền xây sửa nhà tùy chọn trong 3 gói với 3 lãi lãi suất khác nhau:
  • Gói 1: 7,8% cố định trong 12 tháng đầu;
  • Gói 2: 8,3 % cố định trong 18 tháng đầu;
  • Gói 3: 8,8 % cố định trong 24 tháng đầu.
Sau khi thời gian ưu đãi kết thúc, lãi suất của các gói vay sẽ được tính theo quy định và chính sách của ngân hàng BIDV.
(Nguồn: Ngân hàng BIDV)
Trên đây là một số chia sẻ về sản phẩm vay xây nhà BIDV của TAICHINHNHANH24H. Mọi thắc mắc của các bạn chúng tôi sẽ ghi nhận và tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất bởi những chuyên gia hàng đầu. Các bạn chỉ cần liên hệ Hotline 0931.786.378 hoặc để thông tin tại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.
 
  • Like
Reactions: microfund.vn
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA